LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ưu đãi lớn mùa Giáng sinh

Thứ sáu, 06/12/2013 10:29

(Ngoisao.vn) - Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao cấp Nano IPL E – Light Pro với mức chi phí được giảm tới 70%.

Không khí chào đón lễ Giáng sinh và chúc mừng năm mới đang rộn ràng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhân dịp đặc biệt này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai chương trình tri ân khách hàng với những ưu đãi lớn nhất trong năm. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao cấp Nano IPL E – Light Pro với mức chi phí được giảm tới 70%.

Vào mùa đông, những đám “vi – ô- lông” rậm rạp dễ dàng được che giấu sau lớp trang phục ấm áp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu thì đây lại là thời điểm lý tưởng để điều trị triệt lông cho hiệu quả tối ưu.

 Hiện nay, công nghệ Nano IPL E – Light Pro được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp ưu việt nhất trong điều trị triệt lông. Công nghệ này được các tổ chức hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Ths.Bs. Hoàng Hoạt (Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: “Sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao với bước sóng từ 420 – 2000nm, công nghệ Nano Pro tác động trực tiếp đến các nang lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm lông yếu và rụng tận gốc. Nhờ bước sóng đa dạng, Nano Pro lựa chọn được mức năng lượng thích hợp với từng loại lông ở mọi vùng cơ thể như: vùng tay, chân, mặt, ria mép,…” 

Tác động tập trung, chính xác nên Nano Pro hoàn toàn không gây bỏng rát, an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe. Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ hiện đại này còn giúp điều trị viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo nét mịn màng, săn chắc cho làn da.

Hãy nhanh tay đăng ký tại www.thammyquoctebally.com để hưởng ưu đãi đặc biệt từ chương trình!

Thẩm mỹ Quốc tế Bally chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh an lành, một năm mới tràn đầy may mắn và thành công!

Được tư vấn bởi: Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại:  0945 36 8989 – 043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Su Pi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới