LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thẩm mỹ trẻ hóa nội thân: Đẹp từ bên ngoài, sống thọ bên trong

Thứ sáu, 20/04/2018 16:09

Thời gian và tuổi tác chính là kẻ thù lớn nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Vào ngưỡng tứ tuần, họ phải đối mặt với sự xuống dốc không phanh về cả nhan sắc lẫn thể chất.

Sự xuất hiện của nám, tàn nhang, đồi mồi ngày càng rõ rệt, sự chùng nhão của cơ thể, sự suy giảm chức năng ở nhiều bộ phận ngày càng dễ nhận ra. Lúc này, việc tìm kiếm 1 giải pháp ngăn chặn tình trạng này trở thành mối quan tâm hàng đầu của họ.

Giữa thời đại mà khoa học công nghệ phát triển như vũ bão thì việc tìm ra một phương án làm đẹp không có gì khó. Thậm chí, chỉ cần chưa đầy 1 ngày, người phụ nữ có thể sở hữu một thân hình và vẻ ngoài lý tưởng đúng như mong muốn.

Diễn viên Việt Trinh trẻ đẹp hơn nhờ mô hình thẩm mỹ trẻ hoá nội thân.

Tuy nhiên, có nhiều phụ nữ vì quá tham vọng về diện mạo mà lãng quên vấn đề sức khỏe bản thân. Họ có thể chọn lựa những phương pháp làm đẹp cho kết quả tức thì nhưng về lâu dài lại không hề tốt cho cơ thể.

Như thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Quốc Bảo - chuyên gia thẩm mỹ trẻ hóa nội thân tại Viện trẻ hóa 418+ chia sẻ : “Phụ nữ ngày nay quá chú trọng làm đẹp bề ngoài mà quên gìn giữ yếu tố sống còn của cơ thể: sức khỏe. Đôi khi vì mong muốn tức thời mà ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống về sau thì đó là điều đáng tiếc”.

Cũng theo bác sỹ, có rất nhiều phương pháp làm đẹp có thể giải quyết được bài toán tuổi tác mà vẫn duy trì được sự khỏe mạnh, trong đó có thể kể đến đến mô hình thẩm mỹ trẻ hóa nội thân.

Thẩm mỹ trẻ hóa nội thân - bí quyết trẻ đẹp, sống lâu sống khỏe cho phụ nữ

Thẩm mỹ trẻ hóa nội thân là mô hình thẩm mỹ hiện đại được sáng lập bởi Karen Tran - người có tình yêu vô bờ bến với người mẹ. Xuất phát từ nỗi ám ảnh rằng một ngày không xa tuổi già sẽ lấy đi cuộc sống của mẹ, Karen đã không ngừng tìm kiếm một giải pháp có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp mẹ sống lâu hơn bên mình. Thế rồi, sau hơn 20 năm miệt mài ngiên cứu, mô hình diệu kỳ mang tên thẩm mỹ trẻ hóa nội thân đã ra đời và ứng dụng thành công tại Viện trẻ hóa nôi thân đầu tiên của Việt Nam - Viện 418+.

Để chắc chắn rằng mô hình này thật sự hữu ích với chính người mẹ của mình và cả những phụ nữ Việt, Karen tâm sự: “Trong nhiều năm, tôi đã thử nghiệm phương pháp này trên các phác đồ điều trị cho chính mình. Tôi muốn biết chắc phương pháp này đạt được hiệu quả và an toàn tuyệt đối với làn da có độ lão hóa phức tạp của người Việt Nam”.

Kể từ khi mắt cộng đồng, thẩm mỹ trẻ hóa nội thân nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như sự đánh giá cao từ giới chuyên môn khi mang lại hiệu quả làm đẹp và trẻ hóa cao, duy trì lâu dài và an toàn tuyệt đối.

Theo BS Trần Duy Phúc – bác sỹ chuyên khoa da liễu với hơn 20 năm cống hiến tại Viện Da liễu và Đại học Y khoa New South Wales (Australia) thì thẩm mỹ trẻ hóa nội thân là mô hình xử lý lão hóa hoạt động dựa trên nền tảng của tế bào gốc tự thân – nguyên liệu diệu kỳ của cơ thể, có tính an toàn cao, đem lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng. Khi áp dụng liệu pháp này, phụ nữ sẽ không chỉ lưu giữ được nét rạng rỡ, tươi tắn mà còn có nhiều sức khỏe để cùng vui vẻ quây quần, chăm sóc cho gia đình.

Quy trình thẩm mỹ trẻ hóa nội thân có phức tạp?

Thực tế, thẩm mỹ trẻ nội thân chỉ thực sự hiệu quả khi người điều trị lựa chọn đúng và tuân thủ phác đồ điều trị. Theo chia sẻ của Karen Tran, một quy trình thẩm mỹ trẻ hóa nội thân chuẩn mực thường bao gồm 4 bước căn bản:

Bước 1: Kiểm tra và phân tích

Ở bước này, người điều trị sẽ tiến hành một số bài xét nghiệm kỹ lưỡng bằng máy móc công nghệ cao nhằm kiểm tra cơ địa, sức khỏe tổng quát. Thông qua kết quả thu được, các bác sỹ sẽ tiến hành các xét nghiệm phân tích nguyên do lão hóa. Việc xác định tình hình thể trạng vừa giúp kết quả điều trị tốt hơn, vừa tránh được những rủi ro mà các phương thức phẫu thuật khác thường gặp.

Bước 2: Điều trị nội thể

Như đã đề cập ở trên, thẩm mỹ trẻ hóa nội thân đề cao việc làm đẹp từ gốc, nói cách khác, để có được vẻ đẹp thực sự, người điều trị cần được điều trị nội thể. Điều trị nội thể giúp thải độc cơ thể, vận hành một cách trơn tru các cơ quan cơ thể bằng 1 số phương pháp tiêu biểu như: Tế bào gốc chuẩn mực, chế độ dinh dưỡng trẻ hóa, cung cấp collagen, các vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cũng như tư vấn tâm lý, yoga, fitness…

Bước 3: Tái tạo ngoại thể

Chú trọng vẻ đẹp bên trong nhưng coi trọng diện mạo bên ngoài, đó là nguyên lý hoạt động của mô hình thẩm mỹ trẻ hóa nội thân. Các phương pháp xử lý lão hóa ngoại thể đều là phương pháp sử dụng công nghệ cao, không ảnh hưởng sức khỏe người điều trị, điển hình có thể kể đến: xóa nhăn, nâng cơ Facial, tăng đàn hồi, điều trị tóc,…

Bước 4: Duy trì tổng thể

“Không có gì là mãi mãi” và những hiệu quả mà phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa nội thân đem lại cũng không là ngoại lệ. Để cơ thể trẻ khỏe dài lâu, người điều trị cần duy trì trẻ hóa định kỳ và dự phòng ngăn giảm lão hóa định kỳ. Theo đó, định kỳ 6 tháng đến 1 năm, người điều trị cần được kiểm tra lão hóa hoặc tiến hành thực hiện 1 số phương án duy trì tổng thể như: thải độc thanh tẩy, dự phòng lão hóa, thải mỡ, săn da, hiệu chỉnh…

Tựu trung, thẩm mỹ trẻ hóa nội thân là mô hình thẩm mỹ đáng trải nghiệm bởi với phát minh tiên tiến mà khoa học đem lại này, chị em phụ nữ sẽ bảo tồn được 2 thứ quý giá nhất cuộc đời: Sức khỏe và nhan sắc.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới