LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thẩm Mỹ Xuân Hương hé lộ cây bút vàng

Thứ sáu, 23/11/2012 15:16

(Ngoisao.vn) - Với 2 tháng miệt mài và công tâm trong công cuộc đi tìm ngòi bút mới cho cuộc thi: “ Sắc đẹp là một món quà quý giá.” Ngày 20/11 vừa qua Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi tại 221C Khâm Thiên.

Đến dự buổi lễ có các phóng viên báo chí, truyền hình, sự tham gia đông đảo từ phía Công ty thẩm mỹ Xuân Hương và đặc biệt không thể thiếu những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi này.

Mọi người gặp nhau trong không khí rất hân hoan, niềm hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người. Cũng như sự đón tiếp nồng hậu từ phía Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương, đặc biệt chị Xuân Hương rất chu đáo, cởi mở, thân thiện hỏi thăm mọi người. Có lẽ ngày hôm nay, chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Vì thực sự chị đã rất thành công khi tổ chức cuộc thi: “Sắc đẹp là một món quà quý giá.” Chị đã đón nhận và dành được tình cảm của hàng nghìn thi sinh tham gia cuộc thi.

Thay mặt đại diện từ Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành đến các bạn đọc đã nhiệt tình tham gia cũng như góp phần cho sự thành công của cuộc thi. Qua cuộc thi Xuân Hương đã chọn ra được 64 bài xuất sắc trong hàng trăm bài gửi về.  Sau bao ngày trăn trở, xét duyệt chấm bài, Xuân Hương cũng đã tìm ra được 9 bài dự thi tốt nhất đi vào chung kết. Chặng đường tưởng chừng như đơn giản nhưng đó là sự chung tay góp sức của thành phần ban giám khảo như: Chuyên gia thẩm mỹ -  chị Xuân Hương, cùng đội ngũ y bác sỹ nhà văn, nhà báo.

Giây phút mong chờ nhất cũng đến. Các thí sinh hạnh phúc và không giấu được cảm xúc khi được xướng tên nhận giải. Có lẽ người trong cuộc thi khiến tôi ấn tượng nhất là chị Đặng Thị Thu Hảo đến từ Huế với giải nhất toàn quốc cuộc thi. Đúng như thơ ca đã ngợi khen người phụ nữ nơi đây:

“Con gái Huế đẹp nhẹ nhàng đến lạ,

Gió sông Hương tung suối tóc nhung huyền”.

Chị đến buổi lễ với trang phục áo dài truyền thống cùng chất giọng đậm nét xứ Huế, nhẹ nhàng và đượm tình cảm. Chị Hảo chia sẻ khi nhận được thông tin đạt giải chị rất vui mừng và hạnh phúc. Điều đó thôi thúc chị với chuyến ra Bắc này, để được gửi lời tri ân, lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi và ban lãnh đạo Công ty Thẩm Mỹ Xuân Hương.

Chị Hảo người đạt giải nhất toàn quốc cuộc thi

Cùng chung niềm vui với chị Hảo là chị Đặng Thị Bảo Ngọc – Giải xuất sắc toàn quốc và 7 phần giải được chia cho những thi sinh có lượt bình chọn cao nhất và giải nhất ba miền Bắc – Trung – Nam.

Qua cuộc thi không những nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương mà công ty còn muốn gửi một thông điệp hết sức ý nghĩa đến mỗi chị em về giá trị của nét đẹp, trách nhiệm của bản thân mình với công cuộc tìm kiếm cái đẹp. Lời cuối, Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến đông đảo các bạn đọc gần xa đã luôn yêu mến và ủng hộ Xuân Hương.

Chị Bảo Ngọc đạt giải xuất sắc toàn quốc

Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội Tel: 84-4-3511 4042- 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749

Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội Tel: 84-4-3513 1716

Website: vienthammy.org, vienthammy.com.vn

Hải Âu