LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thành công từ việc kinh doanh online của bà mẹ “bỉm sữa”

Thứ ba, 06/11/2018 08:59

Việc kinh doanh online bây giờ không còn là điều xa lạ với giới trẻ hiện nay, nhưng kinh doanh mà thành công thì không phải ai cũng làm được.

Với niềm đam mê mỹ phẩm, cùng với sự nỗ lực của bản thân bà mẹ bỉm sữa đã trở thành đại lý mỹ phẩm chính hãng của Skinaz với mức thu nhập khủng mà cô gái này nhận được khiến bao người khao khát.

Cùng lắng nghe tâm sự của chị Tuyết Nhung về cái duyên đến với con đường kinh doanh online, biết đâu bạn sẽ có động lực cho bản thân mình?

Chị Trịnh Tuyết Nhung hiện đang làm thu ngân của siêu thị, sau khi có em bé đầu lòng chị nhận lắng nghe được cơ thể mình lên tiếng có dấu hiệu rạng nứt và sạm nám, chị đi tìm hiểu rất nhiều từ tài liệu, bạn bè vô tình chị biết đến dòng mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc có thể sử dụng cho bà bầu, Tuyết Nhung liền đặt ngay lọ Tinh chất bơ Aguacate Skinaz về sử dụng. Sau 2 tuần sử dụng kết quả ngoài sức mong đợi của chị, da mặt của chị trở nên trắng hồng tự nhiên, lỗ chân lông se khít lại, lớp sần sùi ngày nào cũng biến mất, da của Nhung trở nên đều màu hơn, đặc biệt da bụng của chị mềm mại và không còn rạng nứt như trước nữa. Tuyết Nhung hoàn toàn bị thuyết phục bởi Tinh chất bơ Aguacate Skinaz mang lại.

Sau khi sinh em Milô (tên cún con của con trai chị) được hai tháng, Tuyết Nhung có sử dụng thêm một số sản phẩm khác của Skinaz, Tuyết Nhung hoàn toàn tin tưởng và tín nhiệm dòng sản phẩm này, vì thời gian rảnh rỗi nhiều nên chị nhập hàng về bán kiếm thêm thu nhập.

Với số vốn bỏ ra khá khiêm tốn, nhưng lại muốn nhập nhiều để được hưởng chiết khấu cao, khiến cho việc kinh doanh bước đầu của Tuyết Nhung gặp không ít khó khăn, nhưng Nhung không nản chí. Được sự động viên của gia đình, và sự giúp đỡ của anh chị đi trước chia sẽ bí quyết và kinh nghiệm đã giúp Nhung có thêm động lực. Nhung cố gắng học hỏi, trao dồi kinh nghiệm, mài dũa kiên thức bản thân lăng xả vào việc kinh doanh ngày càng tốt hơn, và rồi thành công đã mĩm cười với Nhung. Tuyết Nhung đã trở thành đại lý VIP khu vực Biên Hòa của thương hiệu Skinaz.

Ngoài ra Tuyết Nhung đã giúp đỡ được rất nhiều mẹ bỉm, mẹ nội trợ tăng thu nhập, cải thiện đời sống thông qua mạng xã hội như facebook, zalo,.. trở thành sỉ và đại lý của chị.

Tuyết Nhung là mẫu hình của người phụ nữ hiện đại hiện nay. Nhung chia sẽ “Phụ nữ hiện đại là phải biết làm đẹp, đẹp mọi lúc mọi nơi, nhưng phải đẹp đúng cách, phải biết yêu thương bản thân mới lo được cho người khác. Vì vậy chị mong muốn rằng sẽ là cầu nối cho chị em phụ nữ hoàn thiện bản thân mình.

Nam thanh nữ tú ai muốn kinh doanh online với số vốn bỏ ra nhỏ, hãy gia nhập đội ngũ của Tuyết Nhung thì liên hệ theo FB Trịnh Tuyết Nhung, số điện thoại 0934.738.238 để được chia sẽ và tư vấn miễn phí.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới