LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thanh lọc làn da với bột cám gạo trà xanh

Thứ hai, 27/03/2017 11:46

Đối với các cô nàng sử dụng mỹ phẩm trang điểm hàng ngày hay các loại kem trộn tắm trắng rất dễ bị bào mòn da làm cho da yếu và bị dị ứng mẩn đỏ nghiêm trọng.

Dị ứng mỹ phẩm hay thời tiết làm sao nhanh khỏi

Dị ứng da mặt nổi mẩn đỏ là hiện tượng thường gặp chủ yếu do việc dùng một số mỹ phẩm không phù hợp với da hoặc kém chất lượng gây ra. Ngoài ra, thực phẩm, yếu tố thời tiết, bệnh mề đay mẩn ngứa hay viêm da dị ứng cũng gây ra tình trạng da nổi mẩn đỏ ngứa ngáy biểu hiện rõ ràng trên da mặt.

Những lúc bị dị ứng phải làm sao để nhanh khỏi là điều mà các bạn gái thường lo lắng nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn cách hỗ trợ điều trị và phục hồi da bị dị ứng ở mặt nhanh nhất tại nhà chỉ với bột cám gạo trà xanh Di Băng.

Cám gạo trà xanh giúp làm dịu làn da mẩn cảm

Trong tinh bột cám gạo có chứa: protein, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng các loại vitamin B1, B2… rất tốt cho quá trình phát triển của da, cải thiên làm mịn da. Kết hợp cám gạo với bột trà xanh nguyên chất là giải pháp để trị các loại mụn.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không pha trộn, không hương liệu an toàn với mọi loại da, tinh bột cám gạo trà xanh được coi là một thần dược với nhan sắc. Tinh bột cám gạo trà xanh Di Băng giúp dưỡng trắng, trị nám, tẩy tế bào chết, trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng. Sự kết hợp giữa tinh bột cám gạo và bột trà xanh đem lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, mặt nạ cám gạo trà xanh còn giúp duy trì độ ẩm trên da, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da mịn mướt chỉ sau 15 phút đắp mặt nạ thư giãn. Bột cám gạo thiên nhiên giúp tẩy sạch mụn cám và làm se lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt, tính sát khuẩn trong trà xanh giúp làm dịu mát và giảm sưng tấy cho làn da đang bị dị ứng.

Chăm sóc da sau dị ứng

Sau khi da đã hết dị ứng, bạn cũng cần chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày đúng cách. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, đắp mặt nạ làm đẹp da, dưỡng da bằng loại kem dưỡng phù hợp và chất lượng; bảo vệ da cẩn thận; chú ý hơn đến chế độ ăn uống và sinh hoạt,… là những lời khuyên hữu ích mà các bác sĩ da liễu khuyên bạn. Chúng vừa giúp bạn hạn chế nguy cơ mắc tổn thương này, đồng thời còn giúp bạn sở hữu một làn da căng tràn sức sốn, trắng mịn và khỏe mạnh bất chấp các tác động của môi trường bên ngoài.

Bột cám gạo trà xanh Di Băng vừa có thể dùng là bột rửa mặt hàng ngày còn có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da mặt và toàn thân. Giá thành rẻ và được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên bột cám gạo trà xanh Di Băng rất an toàn cho các bạn dưỡng da mỗi ngày.

Ngoài bột cám gạo trà xanh, thương hiệu bột thiên nhiên Di Băng còn rất nhiều sản phẩm khác phù hợp cho từng loại da của các bạn. Không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần sử dụng thường xuyên bột cám gạo Di Băng sẽ giúp làn da bạn căng bóng, khỏe mạnh.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới