LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thanh Nga, gái 2 con vừa xinh vừa thu nhập khủng nhờ SkinAZ

Thứ sáu, 31/08/2018 16:10

“Phụ nữ phải thật xinh đẹp và độc lập tài chính mới có thể làm chủ chính mình” – Nga chia sẻ.

Nguyễn Thị Thanh Nga – Cô gái xinh đẹp sở hữu vóc dáng cân đối cùng nụ cười hiền hậu. Với ngoại hình như thế thì thật khó nhận ra cô đã là bà mẹ của 2 “thiên thần” nhỏ. Hiện tại, Nga đang là nhà phân phối Vip phân phối độc quyền Skinaz tại Đồng Nai. Tự tin – Xinh đẹp – Tài chính ổn định – Cuộc sống gia đình hạnh phúc; đó là tất cả những gì Nga đã có được khi trải qua vô số lần vấp ngã.

Mẹ hai con đã xinh đẹp với SkinAZ

Nga đã đến với SkinAz như thế nào?

Trước đây, Nga làm nhân viên tư vấn tài chính, thu nhập không quá cao nhưng lại phải đi sớm về khuya không có thời gian chăm sóc con nhỏ. “Như các bạn biết rồi đấy, trẻ nhỏ thì rất cần sự quan tâm, chăm sóc từ người mẹ. Nga muốn con mình phát triển toàn diện và sống trong tình thương của ba mẹ” – Nga tâm sự.

Sau nhiều lần trăn trở và tâm sự cùng gia đình, cô muốn thay đổi công việc để tiện chăm sóc bé mà thu nhập ổn định hơn.

Rồi tình cờ cô được người chị chia sẻ về sản phẩm của Skinaz, cô quyết định mua về dùng và thấy rất hiệu quả. Ý định kinh doanh online về dòng mỹ phẩm này đã bắt đầu nhen nhóm trong cô.

Nhờ skinAZ mà cô có thu nhập tốt và có thời gian chăm sóc gia đình

“Quả ngọt” của sự cố gắng!

Cô tìm thông tin về sản phẩm và nhập về bán thử! Ban đầu công việc bán online rất khó khăn, nhất là khi đăng bài nhưng không ai mua. Rồi cô bắt đầu suy nghĩ thay đổi chiến lược bán hàng cộng với sự kiên trì đầy nỗ lực và cô đã đạt mức thu nhập cực “khủng” từ Skinaz.

Sau hơn một năm kinh doanh, Nga đã để dành đủ để mua một căn nhà; “Skinaz đã giúp Nga thực hiện điều mà vợ chồng mình làm 5 năm cực lực ở công ty cũ chưa làm được” – Cô tâm sự.

Cho đến tận bây giờ cô luôn rất hài lòng với quyết định của mình. Nếu như ngày ấy cô không từ bỏ công việc cũ thì có lẽ bây giờ căn nhà là một điều gì đó quá xa vời.

Nhờ SkinAZ, Nga vừa trẻ đẹp vừa có thu nhập ở mức đáng ngưỡng mộ

Vừa bán vừa sử dụng mỹ phẩm của Skinaz da cô ngày càng khỏe đẹp, trắng mịn. “Ai cũng khen mình trẻ hơn thời đi làm ở công ty rất nhiều” – Cô chia sẻ.

Nga luôn quan niệm: “Không có phụ nữ xấu chỉ cần chăm sóc da và trang điểm xíu là mọi người đều xinh đẹp và tự tin. Nga đã thử và thành công, còn bạn thì sao?”

Tin tưởng Skinaz vì sản phẩm thiên nhiên cao cấp!

Sản phẩm của Skinaz được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, giúp da khỏe mạnh, trắng hồng và tất cả sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế; được bộ y tế chứng nhận chất lượng.

Cô luôn tự tin vào chất lượng sản phẩm mình bán

Đối với Nga, cô luôn lấy niềm tin của khách hàng là động lực để phấn đấu mỗi ngày trong việc phát triển công việc kinh doanh sao cho tốt hơn và sản phẩm dến tay khách hàng nhanh hơn.

Đối với Nga thì cho dù mình là nhà phân phối nhỏ trong vô số những nhà phân phối của Skinaz nhưng nếu mình làm việc có tâm thì khách hàng sẽ biết đến mình nhiều hơn. Cô đã khẳng định thương hiệu cá nhân bằng cách phân phối những sản phẩm Skinaz chính hãng cao cấp!

Nga làm được thì bạn cũng có thể

Thanh nga luôn nằm trong Top Vip các nhà phân phối có doanh số cao nhất của Skinaz Việt Nam đồng thời thu nhập hàng tháng của cô tăng lên rất nhiều.

Nga chia sẻ: “Kinh doanh online không khó như bạn nghĩ, mình làm được thì các bạn cũng sẽ làm được. Nga không thể cho tiền các bạn nhưng Nga hứa sẽ giúp các bạn kiếm thật nhiều tiền cùng Skinaz”.

Hiện tại, Skinaz đang mở rộng thị trường tại Việt Nam trên 63 tỉnh thành. Hãy liên hệ cho Thanh Nga qua zalo 0974.593.716 hoặc facebook: Skinaz - NGA cosmetic để được tư vấn – hỗ trợ!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới