LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

That’so Pure White – 3 bước hoàn hảo trắng da tức thì

Thứ sáu, 22/01/2016 08:32

Đánh thức vẻ đẹp của làn da và chạm tới ước mơ tuyết trắng ấy bằng công nghệ làm trắng da độc quyền đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Ý.

Một làn da trắng hồng đầy sức sống vẫn là vẻ đẹp khao khát nhất của người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, làn da của phụ nữ châu Á dễ bị sạm màu và tổn thương do lớp màng chắn mỏng, lại chứa nhiều tế bào melanin và đặc biệt là cái nắng nóng đặc trưng của xứ nhiệt đới.

Hành trình đạt đến vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ vì thế càng gian nan hơn và chỉ có thể thành công khi được đồng hành cùng một sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng trắng tối đa, hạn chế được những kích ứng thường gặp.

That’so Pure White là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu miệt mài của các chuyên gia hàng đầu thuộc That’so đáp ứng tất cả các yêu cầu khắc khe nhất trong việc nuôi dưỡng tái tạo da mang đến vẻ trắng hồng rạng rỡ cho hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Với thành phần chính đột phá mang tên α – Arbutin mang đến một công thức vượt trội cho làn da trắng sáng rạng rỡ và tuyệt đối an toàn làm nức lòng phụ nữ châu Á. So với các thành phần đơn chất trước đây, α – Arbutin mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn và có tính an toàn cao hơn.

Công nghệ màng lọc tia UV giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, giảm kích ứng da, giảm các vết thâm sạm và bảo vệ da luôn khỏe mạnh, trắng sáng.

Trọn bộ sản phẩm That’so Pure White chăm sóc toàn diện giúp da trắng mịn tức thì, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

+ Xịt chống nắng trắng da That’so On The Go:

Với thành phần α – Arbutin, Vitamin C làm trắng mịn da, kết hợp công nghệ màng lọc tia UV chống nắng độ SPF tương tương 30. Sản phẩm sử dụng hàng ngày giúp giảm các đốm nâu, vết thâm. Là một sản phẩm tuyệt vời khi make up để có làn da như ý.

Lắc và xịt đều mặt với khoảng cách 30cm (dùng cho mặt, cổ)

+ That’so Pink Angle:

Xịt toàn thân làm trắng hồng làn da tức thì, sử dụng hàng ngày để nuôi dưỡng làn da mịn màng, tăng sinh collagen.

+ Bộ 3 bước trắng da That’so Pure White:

Là bộ sản phẩm độc đáo chuyên làm trắng da có hiệu quả tuyệt vời chứa các thành phần an toàn cho sức khỏe con người.

Bước 1: Brightening Miracle Cleaner – Sữa rửa mặt trắng da

Làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết và tạp chất trên da. Là bước đầu tiên giúp da hấp thu tốt nhất và nhanh nhất các dưỡng chất. Giúp cho da trở nên mềm mại, mịn màng. Làn da trở nên trắng sáng rạng rỡ với tinh chất Vitamin C có trong Brightening Miracle Cleaner.

Sau khi làm ướt da, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, sau đó rửa lại sạch với nước. Sử dụng hàng ngày, mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Brightening Miracle Essence – Tinh chất làm trắng da

Với tinh chất giúp da sáng lên từng ngày giảm thiểu sự xuất hiện của melanin, ngăn chặn sự hình thành các đốm da sậm màu, xỉn màu do thời gian, tuổi tác. Giúp làn da trở nên mềm và mịn như lụa. Hai dưỡng chất Vitamin C và E có trong Brightening Miracle Essence có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, giảm thiểu tối đa những yếu tố nguy hại tác động đến da.

Sử dụng sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Dùng mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả trắng da như mong muốn.

Bước 3: Brightening Miracle Cream – Kem làm trắng da

Giúp làm sáng và bảo vệ da khỏi hư tổn nhờ vào một hỗn hợp bao gồm các thành phần quan trọng: alpha-Arbutin, Azeloglicine và Chrom-abright. Giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh chóng và hình thành một lớp màng bảo vệ để da không trở nên khô ráp. Đảm bảo mang lại cho làn da sự mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ, đồng thời bảo vệ da khỏi sự tác động của tia UVA và UVB.

Lấy nột lượng vừa đủ thoa đều lên vùng mặt và cổ. Sử dụng hàng ngày, mỗi sáng sau khi đã thoa tinh chất Brightening Miracle Essence để bảo vệ da khỏi các tia UV.

That’so còn được xem như một lá chắn vững vàng giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường sống bên ngoài như da khô do thiếu nước, stress, ô nhiễm từ khói xe, bụi bẩn...

Dòng sản phẩm 3 bước trắng da That’so Pure White được chứng nhận chất lượng và an toàn sẽ giúp phái đẹp hiện thực hóa giấc mơ về một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài dòng sản phẩm Pure White, That’so còn được biết đến với qua các sản phẩm: xịt chống nắng trắng da tức thì On The Go, bộ trẻ hóa nâng cơ và săn chắc da Vita Skin Booster, xịt săn chắc toàn thân Deep Kineticell,..

Bộ trẻ hóa nâng cơ và săn chắc da Vita Skin Booster

Chai xịt săn chắc toàn thân Deep Kineticell được phái đẹp tin dùng vì hiệu quả và an toàn

Tiếp tục khẳng định lời hứa của mình vào sự phát triển bền vững tại Việt Nam, Công ty TNHH TM & DV Pacific Ocean không ngừng mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất và độc quyền phân phối mỹ phẩm cao cấp thương hiệu That’so tại thị trường Việt Nam.

Thay lời tri ân khách hàng và tôn vinh nhan sắc Việt, Công ty TNHH TM & DV Pacific Ocean và That’so Việt Nam hân hạnh gửi đến các bạn món quà đón năm mới với hàng loạt chương trình ưu đãi làm đẹp lớn nhất trong năm.

Chi tiết về các sản phẩm và những chương trình ưu đãi tại Fanpage That’so Việt Nam: https://www.facebook.com/thatso.vietnam/

Thông tin liên hệ và tư vấn:

Nhà phân phối chính thức That’so tại Việt Nam:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Pacific Ocean

Trụ sở: 64 Ngõ Huy Văn - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh miền nam: 57 - 59 Hồ Tùng Mậu - Q1 - TP.HCM

Hotline: Miền Nam - 0981 40 42 40 / Miền Bắc - 091 532 0896

Website: www.pa-ocean.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới