LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thêm giấm và nó để thoa lên mặt, kiên trì trong nửa tháng để làm trắng và mờ vết nám, đẹp lên một cách tự nhiên

Thứ hai, 15/05/2023 08:49

Như câu nói “một trắng che lấp trăm xấu”, một câu nói rất ngắn gọn nhưng lại nhấn mạnh rõ ràng tầm quan trọng của việc da trắng. Chính vì vậy mà nhiều chị em yêu cái đẹp đang không tiếc công sức trên con đường làm trắng da.

Cùng với tuổi tác và sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài, làn da của chúng ta dần xuất hiện nhiều vấn đề khác nhau. Đặc biệt là tình trạng da xỉn màu và nám đã trở thành vấn đề phiền toái nhất của nhiều chị em phụ nữ. Các loại sản phẩm dưỡng trắng da đều không có tác dụng gì, chỉ có thể dùng mỹ phẩm trang điểm để che đậy, nhưng suy cho cùng thì chúng ta vẫn phải đối mặt với chính mình. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ không cô gái nào vui khi nhìn thấy những nốt mụn trên mặt khi không trang điểm.

Trên thực tế, các vết nám, sạm da không khó giải quyết như chúng ta tưởng tượng, chúng ta có thể cải thiện chúng bằng một số thủ thuật nhỏ trong cuộc sống nhưng nhiều người biết hoặc không thể tin điều đó. Vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một phương pháp cực kỳ hiệu quả để chúng ta trở nên xinh đẹp hơn.

Bột ngọc trai luôn được công nhận là một sản phẩm làm đẹp tốt, ngoài việc sử dụng bên trong còn có thể sử dụng bên ngoài để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt. Bột ngọc trai rất giàu nguyên tố vi lượng và khoáng chất… có thể bổ sung tốt các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên được mệnh danh là sản phẩm làm trắng da tự nhiên.

Mật ong cũng vậy, là một sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, có công dụng tuyệt vời khi dùng cả bên trong lẫn bên ngoài, vừa dưỡng ẩm lại còn có thể giúp da đàn hồi, săn chắc và mịn màng hơn. Giờ đây nó đã trở thành nguyên liệu làm đẹp da yêu thích của nhiều người cũng như các chuyên gia làm đẹp.

Những thứ này đều có tác dụng làm đẹp tuyệt vời, nhưng nếu sử dụng riêng lẻ thì tác dụng làm đẹp cũng sẽ bị hạn chế. Sự kết hợp của những thứ mạnh mẽ có thể đạt được kết quả gấp đôi chỉ với một nửa nỗ lực!

Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bát sạch đẹp, đổ một thìa giấm trắng vào bát, thêm lượng nước đun sôi vừa đủ để giảm độ chua, sau đó thêm một thìa mật ong và một thìa bột ngọc trái khuấy đều để được hỗn hợp sền sệt.

Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, đợi khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, cuối cùng thực hiện các bài làm sạch da, massage mặt như bình thường rồi đi ngủ.

Ngày hôm sau bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng hơn rõ rệt, nhưng bạn vẫn phải kiên trì sử dụng, 3 lần/tuần, trong vòng nửa tháng, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, không chỉ làn da trở nên trắng sáng hơn mà các vết thâm còn đang dần mờ đi và biến mất.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)