LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thermage Total Tip 3.0: Giá trị vượt thời gian

Thứ hai, 30/09/2013 08:19

Hoàn toàn có thể trở về tuổi thanh xuân, tìm lại làn da căng mịn - điều này có vẻ khó tin nhưng lại dễ dàng thực hiện được nhờ công nghệ Thermage Total Tip 3.0.

Theo đó, chỉ cần sau 1 giờ điều trị với công nghệ đỉnh cao này, bạn sẽ trẻ trung hơn từ 5 – 10 tuổi.

Tuổi thanh xuân được xem là quãng thời gian đẹp nhất của đời người. Nhưng năm tháng vội vã qua đi. Bốn mùa không ngừng luân chuyển. Vạn vật mỗi năm, mỗi tháng thêm đẹp hơn mà con người thì lại chẳng tránh được quy luật nghiệt ngã của thời gian.

      Sắc đẹp tuổi thanh xuân

Có những lúc ngồi trước gương, bạn chợt nhận ra rằng mình đã không còn trẻ. Những nếp nhăn trên trán sâu hơn, dấu chân chim khóe mắt cũng hiện rõ khi cười,… Đâu rồi gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của người thiếu nữ năm nào?

Mong muốn trở nên đẹp và giữ được sắc đẹp ấy còn mãi với thời gian có lẽ là khát khao của chẳng riêng ai. Thấu hiểu điều đó, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất.

Ra đời từ năm 2000, Thermage trở thành công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da hàng đầu tại Mỹ, được FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Trong suốt hơn 10 năm qua, Thermage đã được cải tiến liên tục. Hiện nay, Thermage Total Tip 3.0 là phiên bản mới nhất, cho hiệu quả điều trị gấp đôi so với các đầu típ trước đây.

Thermage Total Tip 3.0 – phiên bản mới nhất với ưu thế vượt trội

Bằng cách sản sinh collagen, Thermage Total Tip 3.0 làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và tình trạng da sần sùi vỏ cam, tái tạo nét trẻ trung hơn từ 5 – 10 tuổi. Với 2 xung điều trị: 900 xung và 1200 xung, Thermage Total Tip 3.0 điều trị được cả vùng mặt và các vùng khác trên cơ thể.

Với công nghệ hiện đại này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị. Bên cạnh đó, hiệu quả sẽ tăng dần trong thời gian tiếp theo và giữ được dài lâu.

Tư vấn dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Nếu như trước đây phải bỏ rất nhiều chi phí để đến các quốc gia phát triển về thẩm mỹ như: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Pháp, Đức,…  điều trị với Thermage Total Tip 3.0, thì hiện nay, ở ngay Việt Nam, chị em đã có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ với công nghệ cao cấp này tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Còn bạn, bạn có muốn sắm cho mình một tấm vé trên hành trình trở về tuổi thanh xuân đầy thú vị đó không?

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

An Nhiên