LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thích làm đẹp bạn không thể bỏ qua Moocha Cosmetic

Thứ bảy, 27/11/2021 12:07

Moocha Cosmetic có mặt trên thị trường từ nhiều năm trước, trở thành địa chỉ quen thuộc của tín đồ mua sắm trong và ngoài khu vực hải Phòng.

Hướng đến đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ, các bà mẹ sau sinh và bạn gái có nhu cầu sở hữu sản phẩm làm đẹp có giá cả phải chăng mà chất lượng. Moocha Cosmetic chính thức ra đời cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu mọi khách hàng. Các mặt hàng ở đây chủ yếu là kem dưỡng, son, các sản phẩm chuyên sâu…

Moocha Cosmetic tự hào bởi 100% sản phẩm bán ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn. Vì thế mà cửa hàng luôn được phái đẹp tin tưởng lựa chọn và quay lại nhiều lần. Tất cả đều từ niềm tin, từ cái tâm bán hàng và uy tín mà Moocha Cosmetic gây dựng bấy lâu nay.

Moocha Cosmetic có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp từ son, các sản phẩm chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu,…. Mua hàng ở đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm phù hợp với làn da nào, độ tuổi nào. Dù bạn có mua hay không thì nhân viên vẫn luôn tư vấn tận tình và giải quyết các thắc mắc của bạn.

Moocha Cosmetic cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt để tang thêm lượng khách hàng trung thành cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Không chỉ dừng lại bạn tại cửa hàng, Moocha Cosmetic còn mở rộng thêm các kênh bán hàng online, kênh thương mại điện tử để bắt kịp xu hướng mua sắm thông minh của người tiêu dùng.

Đến nay, khách hàng tìm đến Moocha Cosmetic số lượng ngày một đông hơn, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bản thân của chị em cũng đa dạng lên rất nhiều. Chính vì vậy, không dừng ở quy mô hiện tại, Moocha Cosmetic mỗi ngày mong muốn tìm hiểu thêm nhiều các sản phẩm tốt, giá thành hợp lý đến tay chị em, trau dồi thêm kiến thức làm đẹp để mang đến sự hài lòng nhất cho “thượng đế” của mình.

Thông tin liên hệ:

Moocha Cosmetic

Địa chỉ: 21 Miếu Hai Xã- Dư Hàng Kênh- Lê Chân- Hải Phòng

Sđt: 0886655563

Fanpage: https://www.facebook.com/MoochaCosmetic

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới