LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thiều Bảo Trâm chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng hồng, đơn giản nhưng lại rất hiệu quả

Thứ sáu, 07/07/2023 20:09

Bí kíp của Thiều Bảo Trâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dường như trở thành một trong những nhân vật được réo tên nhiều nhất trên mạng xã hội vì ồn ào tình cảm chấn động. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cả 2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong khi Sơn Tùng cho ra mắt sản phẩm mới và gây tranh cãi thì ngược lại, sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương. Cô nàng thường xuyên gây bão với những khung ảnh xinh đẹp nhức mắt.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cực kì nuột nà khiến bao chị em phải ghen tị. Ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm luôn là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu Vbiz.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc

Bên cạnh đó, giọng ca Sau lưng anh có ai kìa cũng đã có những chia sẻ về bí kíp sở hữu làn da trắng hồng của mình. Cụ thể, cô cho biết mình luôn uống nước ép gồm táo và cà chua mỗi ngày. Cô cũng tiết lộ bản thân đã duy trì thói quen uống nước từ 4 - 5 năm trở lại đây. Những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm khiến hội chị em không khỏi thích thú vì rất đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bí quyết sở hữu làn da trắng hồng của Thiều Bảo Trâm khiến hội chị em thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới