LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thói quen giúp mỹ nhân Thái Chompoo Araya giữ được vóc dáng đẹp trong lúc mang bầu

Thứ năm, 14/09/2017 11:33

Dù mang bầu song thai nhưng nữ diễn viên Thái Lan Chompoo Araya vẫn khiến nhiều bà mẹ phải ngưỡng mộ vì thân hình quá đẹp.

Ngày 7/9 vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Chompoo Araya vui mừng thông báo trên trang Instagram cá nhân về việc cô đã sinh con. Hai bé trai sinh đôi đã chào đời khỏe mạnh, được đặt tên là Saifah và Bhayu Rangsisingpipat.

Chompoo Araya đã sinh hai cậu con trai khỏe mạnh vào ngày 7/9. Cô khiến nhiều người thán phục vì luôn xinh đẹp trong suốt thời gian mang bầu.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về khả năng diễn xuất mà Chompoo Araya còn khiến các chị em thán phục vì giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn ngay cả khi đang mang bầu. Để có kết quả viên mãn như vậy là nhờ vào quá trình chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tích cực và cẩn thận của Chompoo trong suốt quá trình mang thai.

Hình ảnh Chompoo lúc mới mang thai 2 tháng với vòng bụng phẳng lỳ.

Được biết, Chompoo đã bắt đầu duy trì thói quen tập luyện các bài tập nhẹ nhàng và tăng dần cường độ phù hợp với sức khỏe thai kì của mình sau khi đã trải qua những tháng đầu thai nghén. Các bài tập của cô đều có các chuyên gia thể dụng thể hình dưỡng dẫn và giúp đỡ trong quá trình tập luyện. Dù mang bầu song thai nhưng cô vẫn cố gắng đến phòng tập đều đặn.

Bên cạnh việc tập luyện thì có thể khẳng định một điều rằng nữ diễn viên nổi tiếng của Thái Lan có gu ăn mặc cực sành điệu. Dù đang mang bầu nhưng cô vẫn là bà bầu sành điệu, cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh khi xuất hiện ở nơi công cộng.

Gu thời trang sành điệu lúc mang bầu của mỹ nhân Thái Lan.

Bầu 5 tháng, mỹ nhân Thái vẫn khiến cả thảm đỏ Cannes phải sững sờ và tấm tắc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)