LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thời trang tóc ngắn đã trở lại! 5 kiểu 'tóc ngắn kinh điển' này vừa giảm tuổi vừa trông mặt nhỏ gọn hơn

Chủ nhật, 12/12/2021 09:30

Nhiều người cho rằng tóc ngắn chỉ dành riêng cho nam giới, nhưng không biết từ bao giờ, các mỹ nữ trong các bộ phim truyền hình đều để tóc ngắn gọn gàng, điều này cũng cho mọi người thấy rằng phụ nữ cũng có thể để gọn gàng và đẹp.

Bắt đầu từ cơn sốt tóc ngắn, ngày càng nhiều cô gái cắt phăng mái tóc dài, ưu điểm của tóc ngắn là có tác dụng rất tốt trong việc chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, dễ chăm sóc và không cổ điển, chọn kiểu tóc phù hợp với mình, trông bạn sẽ vui tươi và dễ thay đổi hơn so với để tóc dài.

Thời trang tóc ngắn đã trở lại! 5 kiểu "tóc ngắn" kinh điển này, giúp giảm và lộ rõ ​​khuôn mặt nhỏ!

Tóc mái với độ dài tóc ngắn phù hợp

Kiểu tóc mái bằng không khí này sẽ mang lại cảm giác ngọt ngào về tổng thể. Và phần tóc mái được vuốt ngược hoàn toàn có thể để lộ chiếc cằm nhọn nhất của bạn, tạo cho bạn một khí chất chị em vương giả.

Tóc ngắn nhiều lớp

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc ngắn xếp lớp này là làm nổi bật ngũ quan, đồng thời giúp hình dáng đầu của bạn tròn trịa hơn về mặt thị giác. Trực giác có thể thấy phân cấp rất mạnh, nhìn tổng thể cũng không quá cứng nhắc. Tuy nhiên, để cắt kiểu tóc ngắn này, bạn cần nhuộm những màu như nâu, nâu hạt dẻ,… trông sẽ tây hơn.

Tóc xoăn cuộn len nhỏ

Tóc ngắn kiểu này cũng thuộc loại hiếm, uốn nên sẽ khó chăm sóc hơn nhưng nếu được làm xoăn đúng cách trông sẽ rất ngọt ngào. Mục đích chính là uốn xoăn hết phần tóc, đồng thời làm tăng độ xoăn của toàn bộ kiểu tóc, và làm cho phần đuôi tóc tương đối thẳng, vì vậy sẽ không uốn xoăn kiểu truyền thống nữa, kiểu này trông vui tươi và dễ thương hơn.

Đây là kiểu ngắn trong cuộn len, và độ thẳng ở đuôi tóc rõ ràng hơn, nhìn tổng thể ngắn hơn. Kiểu tóc này thanh lịch và giàu cảm xúc hơn, và bởi vì vòng cung tương đối nhỏ, nó phù hợp để đạt được hiệu quả sửa đổi khuôn mặt.

Bob ngắn

Hồi trẻ ai mà chẳng cắt bobs, nhưng điều không ngờ là những kiểu tóc được yêu thích khi còn trẻ vẫn rất được yêu thích hiện nay. Kiểu đầu bob này tạo cho người nhìn cảm giác tròn trịa, toàn bộ hình dạng đầu đặc biệt tròn, nhưng khuôn mặt lại đặc biệt nhỏ. Tóc ngắn một bên buông xõa tự nhiên có thể giúp góc cằm nhọn hơn và gương mặt đẹp hơn.

Tóc ngắn ngang vai đuôi thưa

Nếu bạn nghĩ tóc ngắn trên đây không dễ chăm sóc thì bạn cũng có thể chọn kiểu tóc ngắn ngang vai với phần đuôi gọn gàng. Kiểu tóc không cần quá bồng bềnh, chỉ cần giữ được độ bồng bềnh, buông xõa tự nhiên, tạo cảm giác tươi trẻ, tự nhiên và chuyển động. Kiểu tóc này thiên về thời gian nên sẽ phù hợp hơn với những người đẹp có khuôn mặt đầy đặn.

Tóm lại: Kiểu tóc hot trong năm 2021 phải là tóc ngắn. Nếu bạn muốn để kiểu tóc ngắn và lo lắng rằng mình không thể bắt kịp xu hướng thời trang, thì hãy thử 5 kiểu tóc ngắn cổ điển được biên tập viên chuẩn bị và chọn chúng theo đặc điểm riêng của bạn, vừa đẹp mắt vừa gọn gàng trẻ trung.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới