LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thử đắp màng bọc thực phẩm lên mũi và cái kết bất ngờ

Chủ nhật, 05/03/2017 08:21

Chỉ cần đắp màng bọc thực phẩm lên mũi theo hướng dẫn dưới đây, mụn đầu đen chi chít khó nặn đến đâu cũng trồi ra bằng hết.

Mụn đầu đen là một mối đe dọa của rất nhiều chị em phụ nữ bất kể mùa hè hay mùa đông. Chúng xuất hiện ở những nơi bất tiện trên mặt, trở nên rõ ràng hơn trong một khoảng thời gian, và sau đó lan rộng khắp vùng mặt. Mụn đầu đen làm cho làn da trở nên sần sùi, đen sạm, mất đi vẻ đẹp vốn có có khuôn mặt, mà còn gây mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh.

Thử đắp màng bọc thực phẩm lên mũi và cái kết bất ngờ

Đến các thẩm mỹ viện là một lựa chọn để loại bỏ mụn đầu đen nhưng đây không phải lựa chọn hiệu quả nhất. Bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen một cách tự nhiên nhất có thể chỉ với một thành phần có sẵn trong nhà. Nó thực sự là một mẹo rất đơn giản, chỉ mất vài phút và mụn đầu đen trồi ra bằng hết. Đây được coi là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để loại bỏ mụn đầu đen mà không làm hỏng làn da của bạn. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên mềm mịn và tươi sáng vào buổi sáng hôm sau.

Nguyên liệu:

Màng bọc thực phẩm

Giấy lụa ( tissue paper)

Khăn

Vaseline

Cách thực hiện:

Rửa sạch mặt và bôi một lớp Vaseline lên mũi, massage đều để dưỡng chất thấm sâu, đồng thời khiến mụn không còn cứng đầu nằm trong các nang lông. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng ẩm khác quá, nhưng Vaseline hoạt động tốt nhất.

- Lấy màng bọc thực phẩm phủ lên mũi. Ngâm khăn trong khi chờ đợi trong nước nóng. Vắt ráo nước rồi đắp lên trên màng bọc ít nhất 5 phút để cho nó nóng hơn, và nới lỏng các lỗ chân lông và mụn đầu đen.

- Bỏ chiếc khăn và bọc nhựa ra. Nhẹ nhàng quấn giấy lụa quanh hai ngón trỏ của bạn và dần dần nhấn lên da để đẩy mụn đầu đen trồi ra. Để tránh bị thâm tím da, bạn không nên áp dụng quá nhiều lực. Ngoài ra, cũng đừng làm quá 3 lần để loại bỏ mụn đầu đen, nếu không bạn sẽ phá vỡ các mao mạch dẫn đến sự hình thành của mụn. Chỉ loại bỏ những mụn đầu đen chui ra dễ dàng.

- Áp dụng công thức này 2 lần/tuần trước khi đi ngủ để làn da không bị nhiễm bụi bẩn. Bạn cũng nên thoa thêm kem dưỡng ẩm để hoàn thành công đoạn loại bỏ mụn đầu đen.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới