LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thu hẹp lỗ chân lông to cho da nhờn chỉ với 2-3 lần thực hiện

Thứ tư, 15/06/2016 07:56

Những người có làn da nhờn dễ bị lỗ chân lông to và nhìn thấy rõ. Những giải pháp thu hẹp lỗ chân lông dưới đây là lựa chọn cho bạn.

Có rất nhiều sản phẩm, bạn có thể mua để làm căng da và giảm các lỗ chân lông to, nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn làm được việc đó hiệu quả với một phương thuốc tự nhiên để thu hẹp lỗ chân lông.

Thu hẹp lỗ chân lông cho người da nhờn với công thức mặt nạ tự nhiên

Những biện pháp được liệt kê dưới đây, cũng rất hiệu quả và có hiệu ứng tích cực chỉ với 2-3 lần thực hiện.

Nước và Baking Soda

Cho 2 muỗng canh baking soda và 2 muỗng canh nước vào một cái bát rồi trộn đều. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 15 phút cho khô. Sau khi bạn cảm thấy khuôn mặt của bạn thắt chặt, rửa sạch với nước mát.

Dưa chuột, chanh và nước hoa hồng

Gọt bỏ vỏ dưa leo (dưa chuột), lấy phần bên trong quả dưa, nghiền nát. Pha thêm 1 thìa nước hoa hồng và một vài giọt nước cốt chanh. Cho hỗn hợp này vào một miếng vải mềm sạch, đắp lên khuôn mặt của bạn đợi cho thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch với nước mát.

Trứng trắng và nước cốt chanh

Dùng một vài giọt nước cốt chanh và hai lòng trắng trứng pha trong một cái bát đánh bông đều. Áp dụng mặt nạ này trên khuôn mặt của bạn và để cho khô. Sau đó, rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ này sẽ giúp thắt chặt lỗ chân lông da và loại bỏ tế bào da chết và dầu.

Cà chua và nước ép chanh

Dùng một ít nước ép cà chua, thêm 2-4 giọt nước cốt chanh. Áp dụng chất lỏng này trên mặt của bạn, sử dụng một miếng bông chấm vào da hoặc giấy đắp mặt để giữ chất lỏng không bị trôi trong 15 phút. Sau đó để cho khô mặt và rửa sạch với nước mát.

Nhờ các axit trong chanh và cà chua, dầu từ khuôn mặt của bạn sẽ được loại bỏ, da sẽ săn chắc và đóng khít lỗ chân lông.

Chanh và nước ép dứa

Vắt một nửa quả chanh và trộn nó với một cốc nước ép dứa. Tiếp đó, ngâm một miếng vải trong hỗn hợp này và đặt nó trên khuôn mặt của bạn trong 5 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước mát.

Dứa giàu enzyme thắt chặt da. Ngoài ra, nó sẽ làm se khít lỗ chân lông cùng với axit chanh.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)