LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thu nhập 50 triệu/tháng nhờ kinh doanh SkinaZ

Thứ hai, 14/01/2019 14:11

Từng trắng tay sau 1 tháng kinh doanh online, phải cố gắng làm việc ngày đêm để trả nơ, Nguyễn Thu Ngân đã tái xuất mạnh mẽ. Xã hội ngày càng phát triển khiến cho mọi nhu cầu của con người, đặc biệt nhu cầu làm đẹp, nhờ đó mà Thu Ngân đã có thể vực dậy thành công nhờ ngành công nghiệp làm đẹp này.

Đẹp là giúp mình và mọi người trở nên đẹp hơn

Ở độ tuổi 30, Nguyễn Thị Thu Ngân đã là bà chủ của một Spa làm đẹp và cửa hàng mỹ phẩm SkinAZ nổi tiếng và đông khách ở khi vực Bù Đăng, Bình Phước. Với mức thu nhập khoảng 1 tỷ đồng/năm, giờ cô đã có thể tự chủ về mọi mặt, khẳng định được bản thân với mọi người và với chính mình.

Nhờ có định hướng sẵn và đam mê với làm đẹp, Thu Ngân học chuyên về tóc, dịch vụ làm đẹp cho tóc. Sau khi học xong một khóa làm tóc, cô nhờ gia đình và một số người bạn hỗ trợ giúp mở một tiệm làm tóc tại nhà. Hàng ngày, cô chăm chỉ làm việc, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để bắt kịp thời đại. Cửa hàng của cô nhờ vậy mà nổi tiếng ở khu vực và luôn đông khách. Chính điều này đã khiến cô không có thời gian để chăm sóc cho bản thân, ngoài ra tiếp xúc thường xuyên với các sản phẩm dành cho tóc, da của cô bị sạm ,sần lên.

Ngân nhận thấy sự xuống cấp của làn da và bắt đầu tìm kiếm các phương pháp làm đẹp. Cô tâm sự với khách hàng và được khách hàng giới thiệu cho sản phẩm SkinAZ Hàn Quốc. Cô mua hàng hai sản phẩm tinh chất bơ và kem. “Da đang sần mà dùng bơ với kem V10 có 2 tuần mà da đẹp quá luôn, nhận thấy hiệu quả của sản phẩm này nên quyết định kinh doanh sản phẩm để nhiều người đẹp hơn”.

Nghĩ là làm, cô quyết đăng ký đại lý VIP ngay từ đầu. Giờ đây không chỉ có mình cô mà dưới cô còn có hàng chục đại lý nhỏ khác. “Mình đẹp thì muốn mọi người cũng phải đẹp. Vì thế mình tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, họ dùng thử rồi tự đăng ký đại lý bạn luôn. Ngày ngày tư vấn khách hàng, chăm sóc đại lý, làm tóc cho khách, tuy vất vả nhưng mình rất vui vì mọi người cũng được đẹp như mình”.

Phụ nữ muốn đẹp cần biết đến SkinAZ

Giữa thiên đường những loại mỹ phẩm, chắc hẳn chị em sẽ băn khoăn không biết nên tin tưởng lựa chọn sản phẩm này. Điều này sẽ không còn là điều đáng lo lắng khi biết đến SkinAZ. Thương hiệu SkinAZ không còn xa lạ trên thế giới khi có tới 23 quốc gia có mỹ phẩm này nhưng với người ân Việt Nam thì nó là mỹ phẩm mới. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 năm, mỹ phẩm này đã có thể sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng.

Thu Ngân kể, lần đầu đến SkinAZ cô thực sự lo lắng bởi dòng sản phẩm này mới, ít người dùng. Cô chỉ dám mua 2 sản phẩm dưỡng để dùng thử xem chất lượng sản phẩm có như quảng cáo và mọi người giới thiệu không. Vậy mà dùng được 1 tuần, sự thay đổi của làn da đã khiến cô tin tưởng và bắt tay kinh doanh sản phẩm này luôn.

SkinAZ nhanh chóng lấy được lòng tin của cô và nhiều người tiêu dùng khác bởi đây là dòng sản phẩm hữu cơ, hoàn toàn không có hóa chất. Dòng hữu cơ an toàn cho da, không gây nghiện kem hay bào mòn da nên da sẽ cải thiện dần dù thời gian có lâu một chút. Vì vậy, chị em hướng tới cái đẹp bền lâu thì cần biết đến SkinAZ. Bên cạnh đó, SkinAz từ Hàn Quốc, nơi sản sinh ra những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam.

Nhờ vậy, đây chính là cơ hội để chị em có thể kinh doanh thành công dòng sản phẩm này. Bạn cũng có thể trở thành bà chủ của một cửa hàng lớn nhờ SkinAZ như Thu Ngân. Bạn còn đang băn khoăn về cách chăm sóc da hoặc những chính sách đại lý của SkinAz có thể liên hệ FB Kim Ngân hoặc hotline: 01238.451.815 đề được tư vấn.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới