LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thu nhỏ vòng eo không cần phẫu thuật

Thứ tư, 24/04/2013 22:41

(Ngoisao.vn) - Mùa hè đang đến gần cũng là thời điểm các bạn gái luôn mong muốn được khoác lên những bộ cánh mát mẻ trong thời tiết oi bức như hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc bụng mỡ hay một đôi chân quá khổ lại tố cáo thân hình không hoàn hảo.

Lượng mỡ thừa gây cản trở trong việc lưu thông máu, chuyển hóa các chất dinh dưỡng, ngăn chặn hoạt động của các cơ quan trọng trong cơ thể. Do đó nó chính là nguyên nhân chính của bệnh tim mạch, tiểu đường, gút, khớp, mỡ nhiễm máu…

Có hay không phương pháp giảm cân vừa giúp tiêu hủy mỡ nội tạng lại vừa có thể phá bỏ được lớp mỡ thừa tích tụ lâu năm trong cơ thể?

Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng, hiện nay chỉ duy nhất công nghệ hút mỡ nội soi Body Tite mới cho phép giải quyết được hai vấn đề trên.

  

BodyTite sử dụng công nghệ nghệ ưu việt là RFAL( Radio – Frequency Assisted Lipo Tightening) đưa sóng RF đánh thẳng vào vùng tích tụ mỡ, khiến liên kết của chúng bị lỏng lẻo, sau khi mỡ thừa đã bị tan chảy sẽ được loại bỏ qua đường nội soi. Ly giải mỡ bằng sóng RF ít gây ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, giảm thiếu tối đa những phản ứng trong và sau điều trị như đau, sưng, thời gian nghỉ dưỡng lâu, để lại sẹo xấu, dính da….đồng thời còn dễ dàng loại bỏ mỡ ở tất cả các vùng trên cơ thể kể cả những vùng khó điều trị nhất như dưới cằm, cánh tay, đùi, lưng….

Một trong những tính năng độc đáo nhất của Body Tite là ngoài khả năng đốt nóng an toàn, chính xác các vùng cần giảm. Sóng RF lưỡng cực còn có tác dụng kỳ diệu trong việc giúp trẻ hóa da, tăng sinh collagen, làm săn chắc cơ thể, loại bỏ 100% vùng da trùng nhão lỏng lẻo, các vết rạn sau sinh, các vứt nứt do tăng cân quá trình, mang đến một làn da mịn màng, giảm thiểu tình trạng sần vỏ cam.

Kết quả lâm sàng khi thử nghiệm công nghệ Body Tite với 100 phụ nữ trên thế giới, sau 1 lần điều trị duy nhất có đến 60 % người, vùng bụng giảm được 20 cm, số còn lại giảm được  10 cm và 100% đều hài lòng với làn da đã được săn chắc, mượt mà hơn.

Body Tite được tổ chức Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA) công nhận là phương pháp hút mỡ nội soi không phẫu thuật an toàn hiệu quả nhất được sử dụng tại 80 quốc gia trên thế giới.

Để được thăm khám và tư vấn hút mỡ nội soi miễn phí liên hệ:

Hệ thống Lavender spa

Hà Nội - 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36 - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199

Hồ chí Minh

- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218

Website: http://www.lavenderspa.vn

Hotmail: tuvan@lavenderspa.vn

http://www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl

Vân Anh