LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thực hư nghe nhạc cải thiện vòng 1 cho chị em

Thứ tư, 16/11/2011 08:53

Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần đến miếng độn và lại cực kì kinh tế. Chỉ cần nghe 20 lần mỗi ngày và nghe trong 10 ngày liên tục, vòng 1 của bạn sẽ tăng thêm 2cm…liệu tất cả điều này có thành hiện thực?

Gần đây, trên mạng lan tràn những lời quảng cáo cực kỳ hấp dẫn cho chị em nào muốn cải thiện vòng 1 của mình. Sau một cú click chuột, có hàng nghìn lời mời chào từ các trang web như: "Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần đến miếng độn và lại cực kì kinh tế. Chỉ cần nghe 20 lần mỗi ngày và nghe trong 10 ngày liên tục, vòng 1 của bạn sẽ tăng thêm 2cm…" Để tìm hiểu vấn đề này, phóng viên đã tìm đến trang web nhacnangnguc....vn. Theo lời giới thiệu của trang này, nhạc chuông có tác dụng nâng ngực là một sáng chế tuyệt vời của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản sau gần 30 năm miệt mài nghiên cứu. Điệu nhạc mang tên Rockmelon dành riêng cho điện thoại di động. Phụ nữ nghe loại nhạc này tự động ngực sẽ...to lên?

Chỉ với số tiền 15 nghìn đồng cùng vài động tác nhắn tin gửi đến số 87xx, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể sở hữu vòng 1 như mong muốn?

Theo Hideto Tomabechi, nhạc chuông của ông có những âm thanh khiến cho bộ não và cơ thể người nghe di chuyển một cách vô thức. Ông gọi phương pháp phát triển ngực tiềm thức này là một dạng "tẩy não" tích cực. Những giai điệu của Rockmelon có âm thanh tương tự như tiếng trẻ sơ sinh khóc, và khi nghe âm thanh này, tâm trí của người phụ nữ vô thức chuyển sang ý thức làm mẹ, do đó khiến ngực to hơn một cách tự nhiên. Cũng theo trang này, chỉ với số tiền 15 nghìn đồng cùng vài động tác nhắn tin gửi đến số 87xx, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể sở hữu vòng 1 như mong muốn.

Trên nhiều diễn đàn, các chị em cho rằng, loại nhạc này nghe vào rất đau đầu và không hề có tác dụng như quảng cáo.

Trên diễn đàn webtretho, nhiều chị em bàn tán rất xôm về vấn đề này và đa phần các chị em đều cho rằng, nhạc này quả thật ghê rợn và không hề có tác dụng như quảng cáo. Thành viên hoacuatroi1983 cho rằng: "Nói thật nhé, em nghe cái loại nhạc này rồi, đau đầu và ghê rợn làm sao ấy. Nghe nhạc này một thời gian, trí nhớ của em giảm thì phải". Còn bạn có nickname Piggy2410 chia sẻ: "Cái này em nghe 1 tháng nay rồi, ngày nào cũng nghe hơn chục lần cơ mà chẳng thấy gì hết....". PGS.TS. Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn cho biết trên suckhoedoisong: Để có được vòng 1 lý tưởng trước hết phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng và tập luyện hằng ngày. Việc nghe nhạc để tăng kích thước vòng 1 chỉ là chuyện hão huyền, viển vông. Có lẽ những người lập ra trang web này chỉ muốn lợi dụng chị em thiếu hiểu biết để trục lợi. Cơ quan chức năng có nhiệm vụ quản lý các trang mạng cần có những biện pháp kỹ thuật để bóc gỡ những trang web nhảm nhí đội lốt trang tin tư vẫn sức khỏe như thế này nhằm loại bỏ những thông tin thiếu chính xác cho người truy cập muốn tìm hiểu về sức khỏe của bản thân".

Vietnamnet