LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Thường xuyên ăn 2 quả này và uống nhiều nước, da sẽ trẻ đẹp

Thứ năm, 01/04/2021 06:37

Theo thời gian nếp nhăn là điều tất yếu với chị em phụ nữ, khi có tuổi làn da cũng sẽ có những dấu vết của tuổi tác, không thể tránh khỏi sự lão hóa, nơi dễ bị lão hóa nhất chính là những nếp nhăn lâu ngày trên da.

Sự lão hóa này sẽ ngày càng nhanh hơn, chủ yếu là do mất collagen trong da, cũng như tia cực tím ngày càng mạnh và nhiều áp lực khác nhau. Dưới môi trường như vậy, nếp nhăn xuất hiện ngày một nhanh hơn. Thường xuyên ăn 2 quả này, uống thêm nước, da sẽ trẻ đẹp.

Thường ăn 2 quả:

Bưởi

Bưởi rất giàu vitamin C, vitamin C là chất làm đẹp và làm đẹp hiệu quả nhất, nó cũng có thể chống lại tác hại của các gốc tự do đối với các tế bào khác nhau và chống lại quá trình oxy hóa. Đây là một chất chống lão hóa tuyệt vời và có thể giúp ích cho làn da. Nó cũng rất giàu vitamin giúp giữ ẩm cho da, có thể trì hoãn sự lão hóa của da ở mức độ lớn.

Cà chua

Cà chua có tác dụng chống oxy hóa và làm trắng da rất tốt, đây là thứ thường thấy trong cuộc sống của chúng ta, giá cả lại rất phải chăng, dù làm theo cách nào thì lượng vitamin dồi dào cũng không bị mất đi, lại được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da. Nó cũng có thể giúp hấp thụ collagen và elastin trong da, là một loại “bữa ăn nhẹ” cho da để trì hoãn sự lão hóa của da.

Uống thêm 1 ly nước

Nước đường nâu có thể giúp bạn nữ giải độc và làm đẹp, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt, uống nhiều nước đường nâu có thể giảm đau bụng kinh, giúp cơ thể đào thải tối đa rác thải, độc tố, giữ cho tử cung khỏe mạnh. Sự tích tụ của độc tố tạp chất tử cung, sẽ trực tiếp biểu hiện trên khuôn mặt, gây đốm, da xỉn màu, dễ bị nhăn và già hơn, vì vậy bạn có thể uống nhiều nước hơn trong thời gian bình thường.

Bạn cũng có thể tập thể dục nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Tập thể dục có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, để các chất độc, rác thải trong cơ thể được đào thải ra khỏi cơ thể tốt hơn, nhờ đó làn da trở nên sạch sẽ và con người sẽ tươi trẻ hơn đáng kể.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới