LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tích cực chia sẻ bí quyết và các sản phẩm làm đẹp, Phạm Băng Băng nhận lại cái kết đắng

Thứ tư, 28/02/2018 13:40

Chính Phạm Băng Băng cũng phải thừa nhận cô cảm thấy hoang mang sau khi nhận phải kết quả 'cay đắng' từ việc làm beauty blogger.

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng luôn nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Thời gian gần đây, kiều nữ họ Phạm thường xuyên chia sẻ những bí quyết cùng các sản phẩm làm đẹp trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng Băng Băng rất thích hợp trở thành 1 beauty blogger và khuyên cô nên chuyển sang làm nghề này.

Các sản phẩm làm đẹp được Phạm Băng Băng giới thiệu đồng loạt "cháy hàng".

Tuy nhiên có một thực tế xảy ra là tất cả những món đồ được Phạm Băng Băng giới thiệu đều "cháy hàng". Thậm chí các cửa hàng còn phải treo biển thông báo rằng có xếp hàng thì mọi người cũng không mua được đồ mà nàng "Kim Tỏa" chia sẻ vì đã hết hàng.

Nhiều người kêu trời vì không mua được hàng và yêu cầu Phạm Băng Băng ngừng làm beauty blogger.

Không ít người kêu trời vì không thể mua nổi sản phẩm tại cửa hàng. Có fan còn mong Phạm Băng Băng nên nghỉ làm beauty blogger để sản phẩm được bình ổn giá, trả lại sự bình yên của thị trường.

Điều đặc biệt là chính Phạm Băng Băng cũng nhận lại cái kết đắng sau một thời gian bỏ công sức ra giúp mọi người cùng làm đẹp. Bản thân cô giờ không mua được mỹ phẩm vì hiện tượng "cháy hàng" do cô tạo ra.

Chính Phạm Băng Băng cũng không mua được mỹ phẩm vì hiện tượng "cháy hàng" do cô tạo ra.

Mỹ nhân này than thở: "Có chút hoang mang, các bạn nói tôi nên rửa tay gác kiếm. Thực sự tôi rất có thành ý chia sẻ nhưng đến mức này tôi cũng cảm thấy sai rồi. Tôi cũng bất lực rồi bởi vì, bởi vì chính tôi cũng chẳng thể mua nổi cái gì nữa".

>> Xuất hiện như 'gấu đen', ai có thể nhận ra đây là Phạm Băng Băng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)