LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tiến sĩ dược/MC Huyền Ny bật mí cách trẻ hóa làn da bằng việc sử dụng nước ấm, nước lạnh đúng cách

Thứ sáu, 06/11/2020 10:21

Ngoài dùng mỹ phẩm thì việc chăm sóc, rửa mặt đúng cách cũng giúp làn da của bạn căng bóng, mịn màng. Dưới đây là một số gợi ý của MC Huyền Ny về cách sử dụng nước ấm - lạnh để trẻ hóa làn da.

Với một số chị em đam mê làm đẹp thì những lời khuyên của MC Huyền Ny sẽ rất hữu ích. Không chỉ xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân mà Huyền Ny từng nhận bằng Tiến sĩ dược tại Mỹ. Hiện, cô còn đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của công ty chuyên tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe, làm đẹp.​

Huyền Ny thường đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho các chị em trong việc làm đẹp.

Mới đây, nữ MC đã hướng dẫn chị em cách trẻ hóa làn da bằng nước ấm - lạnh. Và dưới đây là chia sẻ cụ thể của MC Huyền Ny:

Sử dụng nhiệt độ nước để trẻ hoá làn da là một trong những phương pháp phổ biến trong các quy trình làm đẹp. Tuy nhiên để tuân thủ các quy định đó, bạn cần hiểu được tác dụng của nước đối với cơ thể mình sẽ ra sao...

Nước lạnh

- Công dụng làm đẹp: Đây là phương pháp phù hợp khi bạn có bọng mắt to. Rửa mặt bằng nước lạnh giúp se và làm căng làn da tạm thời giúp giảm bọng mắt to và gương mặt nhiều lỗ chân lông to. 2-3 lần/ tuần, Ny bỏ nước lạnh vào một tô lớn + vài viên đá và úp mặt vào khoảng 10 giây, làm như vậy từ 3-4 lần. Sau một thời gian khi đã thấy làn da săn lại, bạn có thể giảm tần suất sử dụng lại để tránh làm mỏng da.

- Lợi ích cơ thể: Nếu tập được thói quen tắm nước lạnh là một điều tốt, chúng mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Nước lạnh có tác dụng giảm ngứa ngáy trên da, cho bạn sự tỉnh táo vào mỗi buổi sáng, tăng lưu thông máu và đốt cháy mỡ tự nhiên (bởi vì cơ thể phải làm việc nhiều hơn để duy trì nhiệt độ bình thường). Bên cạnh đó, nước lạnh giúp giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập và giúp cho mái tóc của bạn nhìn khoẻ mạnh hơn.

Nước ấm

- Công dụng làm đẹp: Khi rửa mặt, Học viện Da liễu Hoa Kì khuyến khích bạn nên sử dụng nước ấm. Hầu hết các sản phẩm làm sạch da được thiết kế để hoạt động tốt nhất khi sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh và nước nóng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ấm như một cách để làm sạch da mặt vì lúc đó lỗ chân lông được nở nhẹ và sữa rửa mặt nhanh chóng lấy đi các bụi bẩn còn sót lại trên da một cách dễ dàng.

- Lợi ích cho cơ thể: Thói quen uống nước ấm đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Nước ấm khi vào dạ dày sẽ giúp phá vỡ thức ăn trong dạ dày dễ dàng hơn, giúp thức ăn dễ tiêu hoá hơn và giảm táo bón hiệu quả. Nước ấm còn có tác dụng giảm cân bởi cơ thể tăng nhiệt độ cơ thể từ đó tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra, nước ấm còn cải thiện lưu thông máu và loại bỏ độc tố có thể gây lão hoá sớm.

Huyền Ny tiết lộ:

- Ngoài việc detox mỗi năm 3-4 lần, để làn da trẻ hoá còn là sự bổ sung đầy đủ vitamins từ bên trong. Do đó cô luôn các khuyến thích các bệnh nhân bổ sung các vitamins dành riêng cho làn da.

Hiện tại, Huyền Ny đang sinh sống cùng gia đình tại Mỹ. Đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nữ MC vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới