LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tiến sĩ dược/MC Huyền Ny gợi ý 6 nhóm vitamin nên bổ sung để giữ được vẻ ngoài trẻ lâu một cách khoa học

Thứ ba, 10/05/2022 10:02

'Sử dụng vitamin nào để có thể giữ được sự trẻ trung và dẻo dai trong nhiều năm?' là câu hỏi của rất nhiều chị em. Dưới đây, Tiến sĩ dược Huyền Ny sẽ gợi ý cho bạn 6 nhóm vitamin cần thiết.

Với nhiều chị em, Huyền Ny không phải cái tên quá xa lạ. Cô vừa là một MC đắt show, vừa là một Tiến sĩ dược. Hiện tại, Huyền Ny đang có cuộc sống bình yên bên chồng con ở trời Tây.

Bằng kinh nghiệm chuyên môn của mình, Huyền Ny đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích. Trong đó, mới đây cô gợi ý những loại vitamin không chỉ chị em mà cánh mày râu cũng nên bổ sung để giữ được vẻ ngoài trẻ lâu:

Tiến sĩ dược/MC Huyền Ny khuyên nên bổ sung 6 nhóm vitamin để giữ được vẻ ngoài trẻ lâu.

Trong đó, có 6 nhóm vitamins cần thiết cho cơ thể để gìn giữ thanh xuân: antioxidant chống lão hóa tổng hợp, sức khoẻ/đề kháng, làn da, mái tóc, xương khớp và sức khoẻ đôi mắt.

Huyền Ny nói thêm: "Lão hoá là một bước chuyển không ai có thể tránh khỏi nhưng lão hoá không có nghĩa là chúng ta phải chấp nhận sự xuống cấp trầm trọng của sức khoẻ và không làm gì cả.

Đối với sức khoẻ, càng chăm sóc sớm và cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì quá trình lão hoá vẫn sẽ diễn ra nhưng tổn thất nhẹ nhàng nhất có thể. Đó là lý do vì sao càng ngày tuổi thọ của con người càng cao hơn so với trước đây.

Các vitamin này có thể bổ sung bằng cách dùng thuốc hoặc qua chế độ ăn uống (Ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ sau khi sinh hay bước qua tuổi 25 sẽ dễ dàng nhận ra sự xuống cấp của nhan sắc và sức khoẻ. Hãy bắt đầu chăm sóc bản thân và đừng chờ đến khi thấy rõ dấu hiệu lão hoá.

Đối với nam giới, khi qua một độ tuổi nhất định, sức khoẻ khó tránh khỏi sự hao mòn, dễ nhức mỏi toàn thân, khó tập trung, đau xương khớp, mắt hơi yếu và đặc biệt sự giảm hẳn năng lượng để làm việc trong ngày. Đây là các dấu hiệu để các bạn nên bắt đầu chăm sóc sức khoẻ thanh xuân cho mình".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới