LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tiết lộ bí quyết chăm sóc da của Song Hye Kyo - Phiên bản đẹp bất hủ ở tuổi 41

Thứ sáu, 06/01/2023 17:48

Nếu nói về những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến nữ chính Song Hye kyo với nhiều tác phẩm chất lượng. Và rất nhiều thương hiệu muốn chọn cô ấy làm hình ảnh đại diện.

Song Hye kyo sở hữu một khuôn mặt ngọt ngào và hoàn hảo, là niềm mơ ước của bao nhiêu chị em, bao gồm cả làn da sáng và trẻ trung, khiến cô được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng chăm sóc da.

Ở tuổi 41, với gương mặt trẻ trung, Song Hye kyo đã sử dụng bí quyết chăm sóc da như thế nào để có được vẻ đẹp tươi trẻ đó?

1. Làm sạch da với sữa

Cô ấy nói với truyền thông Hàn Quốc vài năm trước rằng, cô thường thoa sữa ấm lên mặt như một bước cuối cùng sau khi rửa mặt. Nó giống như việc sử dụng sữa để làm sạch da một bước nữa.

Không khí mát khiến da căng hơn, điều này có thể dẫn đến khô da. Giữ ẩm cho da bằng sữa là điều cần thiết để làm mềm và giảm tình trạng căng da gây lão hóa sớm. Vì vậy, sử dụng sữa để làm dịu da ở bước cuối cùng sau khi rửa mặt là bí quyết trẻ trung mà chúng ta có thể dễ dàng làm theo Song Hye kyo.

2. Bí quyết để có làn da đẹp là đắp mặt nạ

Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết mình thường đắp mặt nạ để dưỡng da như một bước dưỡng da khác, cho kết quả tốt hơn và lâu hơn. Do đó, nếu ai từng lười đắp mặt nạ thì đừng trì hoãn, hãy thay đổi suy nghĩ và chọn một chiếc mặt nạ để đắp lên mặt.

3. Tập thể dục

Chăm sóc da không chỉ ở bên ngoài mà từ bên trong cũng quan trọng không kém. Đối với Song Hye Kyo ở tuổi 41 với làn da mặt trẻ trung chắc hẳn sẽ nói lên tác dụng của việc tập thể dục đối với làn da của chúng ta. Trong đó Song Hye kyo nói rằng cô ấy thường tập thể dục cho da và kết hợp các bước dưỡng da khác.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới