LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng chia sẻ bí quyết chống lão hóa hiệu quả mà không cần trang điểm

Thứ sáu, 25/06/2021 06:40

Ở độ tuổi U50 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung hiếm có.

Lý Nhược Đồng được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi bởi nhìn nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn xinh đẹp như thuở đôi mươi dù cô đã ở độ tuổi ngoài 50.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên để mặt mộc lên mạng xã hội chia sẻ cách chống lão hoá hiệu quả mà không cần trang điểm. Trong đoạn clip Lý Nhược Đồng thừa nhận mình rất sợ già và chia sẻ bí quyết của cô cho mọi người cùng làm thử, đó là: ngủ 1 ngày 10 tiếng, chải đầu 50 lần, tập thể dục thể thao đều đặn.

Lý Nhược Đồng chia sẻ bí quyết chống lão hóa hiệu quả

Cô từng chia sẻ: "Giấc ngủ với tôi là rất quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy khi không đóng phim tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại". Trước khi đi ngủ Lý Nhược Đồng sẽ chải đầu bằng lược gỗ để cải thiện giấc ngủ, chải 50 lần trước và sau mỗi bên, sau đó xịt nước hoa yêu thích rồi đi ngủ. Bên cạnh đó cô cũng rất chú trong việc tập luyện, nữ diễn viên đã duy trì việc này hơn 20 năm nay. Ngôi sao họ Lý thường dành thời gian cho các bộ môn gym, yoga với tần suất ít nhất 3 lần/tuần, mỗi lần tập luyện không dưới hai tiếng. Thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các phòng gym tại Hông Kông đóng cửa. Nữ diễn viên chuyển sang tập luyện tại nhà với các bài tập cơ bản. Cô cũng động viên các fan chăm chỉ tập luyện để cơ thể được khỏe mạnh, dẻo dai.

Cuối cùng Lý Nhược Đồng lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp để chống lại sự lão hoá.

Lý Nhược Đồng là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hông Kông đầu thập niên 1990. Cô đặc biệt ghi dấu ấn sâu sắc với vai diễn Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" và Vương Ngữ Yên trong "Thiên Long Bát Bộ". Nhan sắc, thần thái của nữ diễn viên được đánh giá là phù hợp nhất với nhân vật do Kim Dung tạo dựng - từ đó trở thành biểu tượng nhan sắc cho mỹ nhân phim kiếm hiệp.

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lý Nhược Đồng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vì tiếng gọi của tình yêu. Tuy nhiên, mối tình với vị thương gia không thành khiến cô chịu trầm cảm và và suýt có ý định tự tử. Vượt qua nỗi đau tinh thần, nữ diễn viên trở lại làm việc trong những năm gần đây.

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng Lý Nhược Đồng vẫn luôn là gương mặt được công chúng yêu thích, nhờ đời tư sạch, nhan sắc xinh đẹp và cử chỉ thân thiện mỗi khi xuất hiện. Hiện tại, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tham gia các dự án điện ảnh mới và làm từ thiện.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới