LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tiểu thư 9X xinh đẹp thu nhập khủng nhờ kinh doanh online

Thứ năm, 25/04/2019 16:58

Không muốn mãi là nàng tiểu thư xinh đẹp được bao bọc trong vòng tay cha me, Phạm Thị Thu Hiền đã mạnh mẽ, kiên quyết để đạt được thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm SkinAZ Hàn Quốc online.

Phạm Thị Thu Hiền – tiểu thư xinh đẹp thành bà chủ kiên định

“Cuộc sống của bạn là do bạn lựa chọn vì vậy đừng bao giờ nói: giá như...” – Đây là châm ngôn sống của Phạm Thị Thu Hiền - cô tiểu thư sinh năm 1991 luôn tâm niệm. Trước bao nhiêu ngưỡng cửa của cuộc đời, chính châm ngôn sống này đã giúp có quyết định đúng đắn và trở thành cô chủ của thương hiệu mỹ phẩm SkinAZ Hàn Quốc với thu nhập khủng ở tuổi 27.

Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại trường cao đẳng Nguyễn Tất Thành, TP.HCM, Thu Hiền về làm nhân viên kinh doanh bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu – nơi mình sinh sống. Với kinh nghiệm trong công việc và những hiểu biết về mạng xã hội Facebook, cô quyết định tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh mới – kinh doanh online.

Thu Hiền đã không ngừng học hỏi, đi sâu tìm hiểu để thử sức với lĩnh vực kinh doanh trên Facebook. Cô bắt đầu bán online những mặt hàng gia dụng, các dòng mỹ phẩm tầm trung và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Lúc này cô mới thực sự thấy được khó khăn và gian nan của bước đầu khởi nghiệp.

Tuần đầu kinh doanh online, Hiền thực sự nản trí khi không thể bán được một sản phẩm nào. Cô tâm sự: “Đây thực sự là thời gian khủng hoảng của mình, nhìn đống hàng trong kho mà mắt mình cứ rưng rưng, mình bắt đầu cảm thấy nản và có ý định bỏ nghề, không bán hàng online. Nhưng mình lại thấy không thể bỏ qua cơ hội này để khẳng định mình nên quyết tâm đầu tư học về Facebook”.

Cô tiếp tục học chuyên một khóa học chuyên sâu về Facebook và dần phát hiện mình đã chọn sai sản phẩm và đi sai hướng. Cô biết đến SkinAZ Hàn Quốc - thương hiệu mỹ phẩm sạch được hàng triệu người trên thể giới tin dùng. Cô đã mua dùng trải nghiệm để cảm nhận được giá trị của sản phẩm và cuối cùng cô quyết định chuyển sang kinh doanh SkinAZ Hàn Quốc.

Giờ đây, Hiền đã là một trong những đại lý VIP của SkinAZ với vô số chi nhánh nhỏ cùng doanh thu ổn định hàng tháng. Cô tiểu thư bé nhỏ giờ đã là bà chủ.

Không có phụ nữa xấu chỉ có phụ nữ chưa biết đến SkinAZ Hàn Quốc

"Trong xã hội hiện đại, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà làm đẹp thì đã có SkinAZ Hàn Quốc. Mình sẽ tiếp tục kinh doanh và phát triển hệ thống để phụ nữ Việt Nam có thể biết và tin dùng SkinAZ". Với mong muốn này, Hiền đang nỗ lực mang SkinAZ đến với hàng nghìn phụ nữ Việt.

Cô cảm thấy bản thân thật may mắn và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp Skinaz phát triển thương hiệu cũng như tự mình tạo nên uy tín và danh tiếng cá nhân. Giờ đây, Thu Hiền dã là một đại lý lớn của Moosun SkinAZ Hàn Quốc.

Skinaz không chỉ cung cấp các loại kem dưỡng trắng, dưỡng da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên mà còn có các loại mỹ phẩm trang điểm thân thiện với làn da. Đây là ưu điểm và sự khác biệt giúp cho SkinAZ Hàn Quốc ngày càng phát triển ở Việt Nam và thế giới.

Tại thời điểm hiện tại, Facebook của Thu Hiền đã có hơn 100 ngàn lượt follow, hằng ngày cô luôn bận rộn với công việc làm nhân viên bất động sản của mình và công việc kinh doanh online. Cô không những làm tốt công việc của mình mà còn ngày ngày chăm sóc các đại lý nhỏ cấp 1, cấp 2 và tư vấn khách hàng. Cô gái nhỏ Thu Hiền vẫn luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp của SkinAz.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng của Skinaz cao cấp hãy liên hệ với Thu Hiền qua Facebook cá nhân Ribi Phạm.

Hoặc qua số điện thoại: 0971.550.252 để được tư vấn về sản phẩm và đăng ký trở thành đại lý của nhãn hàng.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới