LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tìm mua mỹ phẩm chính hãng tại Tây Ninh

Thứ bảy, 29/06/2019 14:00

Mỹ phẩm những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai cũng lo sợ mua phải hàng kém chất lượng, nhất là mỹ phẩm giả tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Trong bài viết này, tôi sẽ đưa các bạn đến một địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín ở Tây Ninh để cho các bạn tham khảo. Đây là địa chỉ nhận được phản hồi tốt của các tín đồ làm đẹp trên mạng xã hội nên các bạn có thể ghé qua để kiểm định nhé. Nếu các bạn ở xa Tây Ninh thì các bạn có thể gọi ship, chủ shop sẽ chuyển phát nhanh đến tận nhà của bạn.

SKINAZ LÂM NGỌC

Địa chỉ: 59A_Lê Duẩn, khu phố 1, phường 3, TP.Tây Ninh

Fanpage: www.facebook.com/Skinazmoosun/

Facebook: www.facebook.com/kimngoc.volam

Hotline: 0901.050.050 - 0967.279.636 (Ms.Ngọc)

Shop mỹ phẩm SKINAZ Lâm Ngọc chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm của SKINAZ Hàn Quốc.

Mình sẽ nói sơ về mỹ phẩm Skinaz cho các bạn hiểu rõ hơn về mỹ phẩm này nhé.

Skinaz Hàn Quốc là thương hiệu toàn cầu đã có mặt tại 23 quốc gia lớn trên thế giới, sản phẩm Skinaz bán tại các trung tâm thương mại, các hãng hàng không Quốc Tế, các tàu du lịch hạng sang và các trang online uy tín. Thành phần của các sản phẩm được công ty hướng tới những nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho da. Được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty MOOSUN. Skinaz rất được các sao Hàn và các sao hạng A tại Việt Nam yêu thích.

Shop mỹ phẩm Skinaz Lâm Ngọc có một cô chủ shop rất dễ thương và vui tính, tư vấn thì lại rất nhiệt tình, sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất.

Cô chủ Shop Mỹ Phẩm SKINAZ

Tất cả các sản phẩm đều được cô chủ shop lựa chọn rất kỹ nên các bạn có thể an tâm về chất lượng. Hàng luôn có sẵn nên bạn có thể mua bất kỳ lúc nào, các bạn có thể đến tại shop để được cô chủ dễ thương tư vấn da cho bạn nên sử dụng sản phẩm nào cho hợp lý.

Trên fanpage và facebook của shop luôn update sản phẩm liên tục, và khi bạn là một khách hàng ở tỉnh bạn sẽ được đội ngũ của shop tư vấn online một cách rất nhiệt tình, ship hàng nhanh, đúng hẹn và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán .

Vì tính cách cô chủ shop rất dễ thương nên rất được lòng khách hàng ở gần xa, hàng luôn đi đều đều và shop Skinaz Lâm Ngọc luôn nhận được bằng khen của công ty MOOSUN là tổng đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất.

Bằng khen thành tích kinh doanh xuất sắc của shop

Các bạn hãy đến trải nghiệm điều tuyệt vời từ shop mỹ phẩm Lâm Ngọc nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới