LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tinh chất VK8 Collagen Therapy Essence giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da rất hiệu quả

Thứ ba, 07/09/2021 11:46

VK8 Collagen Therapy Essence là dòng sản phẩm chống lão hóa da số 1 của thương hiệu Dược mỹ phẩm Venuko. Bằng cách sử dụng VK8 2 lần/ngày, bạn sẽ nhận thấy làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi trẻ hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Venuko lý giải vì sao làn da phụ nữ Việt nhanh bị lão hóa?

85% phụ nữ Việt sở hữu làn da già hơn so với tuổi thật. Da bị tổn thương sâu và có nhiều vấn đề, tốc độ lão hóa da diễn ra rất nhanh và mạnh. Dưới đây là 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:

Khí hậu khắc nghiệt: Chỉ số UV tại Việt Nam nằm trong thang đo 8-10, đây là ngưỡng nguy hiểm, nguy cơ gây hại cao đến rất cao. Nếu tiếp xúc trong thời gian dài (>25 phút) khi không được bảo vệ, da sẽ bị bỏng, các tế bào da bị tổn thương sâu. Về lâu dài sẽ gây ra tình trạng lão hóa da, suy giảm đề kháng da, tăng sắc tố da,… thậm chí là ung thư da.

Ô nhiễm môi trường: Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng khiến tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong không khí chứa rất nhiều kim loại nặng và hóa chất độc hại, những thành phần này sẽ bám vào da gây tổn thương các tế bào và mô da, dẫn đến các vấn đề về da.

Chăm sóc da chưa đủ và chưa đúng: Khi làn da chịu kích ứng liên tục từ các yếu tố môi trường và tuổi tác, khả năng tự bảo vệ và chữa lành của da sẽ bị suy giảm mạnh. Lúc này, cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt để buộc da tái tạo tế bào nhanh hơn. Tuy nhiên, hơn 75% chị em phụ nữ chưa biết chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.

Nắng nóng và ô nhiễm là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da nhanh lão hóa.

Venuko chia sẻ 3 bước giúp phục hồi làn da lão hóa siêu hiệu quả

Theo chia sẻ của các chuyên gia da liễu tại Venuko, để lấy lại làn da khỏe mạnh, sáng đẹp và tươi trẻ, bạn chỉ cần thực hiện tốt 3 bước cơ bản sau đây:

Làm sạch da: Đây là bước chăm sóc da rất quan trọng để duy trì làn da khỏe đẹp và tươi trẻ. Quy trình làm sạch da chuẩn Hàn Quốc bao gồm: tẩy trang ( sử dụng tẩy trang dạng nước cho da mụn, dầu và lỗ chân lông to) – sữa rửa mặt dịu nhẹ – tẩy tế bào chết 2 lần/tuần ( da mụn, nhạy cảm nên dùng tẩy tế bào chết hóa học) – nước hoa hồng.

Chống nắng cho da: Để bảo vệ da trước tác động của tia UV, bạn nên chọn kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF > 30, sử dụng liên tục mỗi ngày (kể cả những ngày nhiều mây và vào mùa đông). Lưu ý: Nên chọn loại kem chống nắng có bổ sung các chất chống oxy hóa để bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn.

Dưỡng ẩm & phục hồi da: Đối với làn da hư tổn và lão hóa, những gì thoa tại chỗ trở nên cực kỳ quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn cần chọn những sản phẩm chứa các thành phần giàu hoạt chất sinh học giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, tăng cường đề kháng da, làm vững chắc cấu trúc da, bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng còn thiếu trên da.

VK8 Collagen Therapy Essence giúp sửa chữa và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

VK8 Collagen Therapy Essence – Tinh chất chống lão hóa số 1 của thương hiệu Dược mỹ phẩm Venuko Hàn Quốc

VK8 Collagen Therapy Essence là tinh chất chống lão hóa da đến từ thương hiệu Venuko, dược mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc. VK8 được bào chế với công thức rất độc đáo, bao gồm chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc máu cuống rốn nồng độ cao (10.000ppm) và các thành phần hoạt tính đã được cấp bằng sáng chế.

Đặc biệt, chất lỏng nuôi cấy tế bào gốc máu cuống rốn là thành phần chính “đắt giá” nhất trong VK8 Collagen Therapy Essence. Nó chứa một lượng lớn các ma trận ngoài bào, các yếu tố tăng trưởng, các enzyme chống oxy hóa và các Cytokine rất cần thiết cho sức khỏe làn da. Có tác dụng mang lại sự săn chắc cho làn da chảy xệ, làm biến mất các nếp nhăn do tuổi tác, xóa mờ thâm nám và giúp da trắng sáng rạng rỡ.

Nhờ sở hữu bảng thành phần chống lão hóa vượt trội, VK8 Collagen Therapy Essence được các chuyên gia đánh giá rất cao. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng VK8, làn da sẽ trở nên săn chắc, căng mọng và sáng hồng mịn màng, bạn sẽ nhận thấy mình trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Một điểm đặc biệt khác nữa là VK8 Collagen Therapy Essence hoàn toàn không chứa các chất gây kích ứng da như cồn, hương liệu, Paraben, silicon,… Do đó, cực kỳ an toàn cho làn da, ngay cả da nhạy cảm và da mụn.

Tinh chất VK8 bao phủ lên làn da mệt mỏi 1 lớp màng bảo vệ, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Dược mỹ phẩm Venuko:

274 Trương Văn Bang, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức, HCM

Hotline: 0981.20.22.77 - CSKH: 028.36.36.5270

Website: https://venuko.vn/

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới