LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tóc bóng dầu trong thời tiết oi nóng mùa hè, chỉ bạn cách khắc phục đơn giản với gia vị có trong nhà bếp

Thứ sáu, 17/06/2022 06:25

Thủ thuật làm đẹp dưới đây thực sự hiệu quả và sẽ giúp bạn tạm biệt những vấn đề trong mùa hè.

Tóc bóng dầu

Nếu tóc bạn bị bóng dầu, vẫn có cách để khắc phục. Mỗi tuần một lần, sử dụng giấm táo và gội sạch đầu dưới vòi hoa sen. Cụ thể nên xịt giấm táo lên chân tóc, xoa đều, sau đó để khoảng 3 đến 5 phút trước khi gội sạch.

Nó sẽ giúp cân bằng độ pH của da đầu, giảm thiểu sự tích tụ sản phẩm trên tóc và duy trì sự cân bằng dầu. Giấm táo cũng có tác dụng chống viêm tự nhiên, do đó nó làm dịu da đầu đồng thời ngăn chặn nấm men phát triển quá mức, giúp giảm bớt tình trạng viêm nhiễm và khó chịu theo thời gian.

Sử dụng giấm táo để tạm biệt tóc bóng dầu.

Ủ tóc

Nếu muốn dưỡng ẩm cho tóc, bạn nên sử dụng phương pháp này. Trước khi đi ngủ, bạn thoa dầu lên tóc và quấn vào một chiếc tất ống. Sau đó bạn để qua đêm. Cách này giúp bảo vệ tóc của bạn trong khi bạn ngủ. Khi thức dậy, tóc của bạn sẽ khỏe và bóng hơn.

Tóc rối bù

Nếu bạn muốn tóc xơ xác biến mất, hãy đặt một sợi chỉ nha khoa có độ dài ở đầu phần tóc, sau đó vuốt xuống các sợi tóc của bạn, đảm bảo rằng sợi chỉ nha khoa luôn song song với phần tóc của bạn. Chuyện gì xảy ra tiếp theo? Bạn sẽ có được mái tóc mềm mượt, bóng mượt mà không làm tổn thương đến tóc.

Lông mi lý tưởng

Muốn lông mi dày và dài? Trước khi chuốt mascara, hãy rắc một ít kem che khuyết điểm lên lông mi của bạn. Điều này sẽ giúp lông mi của bạn tăng độ dài và dày khi trang điểm.

Đường viền khuôn mặt

Bạn nên dùng một cuộn băng dính để có khuôn mặt được tạo hình hoàn hảo. Đầu tiên, bạn cho một miếng băng dính vào miệng để tạo thành một đường từ khóe môi đến đỉnh tai của mỗi người.

Bạn sử dụng vị trí của cuộn băng để vẽ đường đồng mức, pha trộn sản phẩm theo hướng đi lên. Bạn cũng nên đánh má hồng và sử dụng phấn tạo khối để loại bỏ dấu vết của băng dính.

Sử dụng xịt tạo bọt lên mặt, sau đó sử dụng lớp trang điểm không bị trôi và dặm nhẹ lên lớp nền của bạn để đảm bảo không có đường kẻ nào lộ ra.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)