LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tôi nên làm gì nếu có quá nhiều mỡ bụng? Hướng dẫn bạn những nguyên tắc cơ bản nhất, có thể khiến bạn 'tụt quần' đấy!

Chủ nhật, 27/03/2022 20:56

Nhiều người luôn theo đuổi một cuộc sống lành mạnh, đặc biệt là đối với phụ nữ, họ thường có nhu cầu giảm cân để duy trì vóc dáng. Việc giảm cân giúp duy trì một thể trạng khỏe mạnh, nó quan trọng đối với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, mặc dù cùng một mục tiêu nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thành được, nhiều người luôn gặp khó khăn trong việc giảm cân mà không biết cách giải quyết, đặc biệt là việc giảm mỡ vùng bụng.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí tới tất cả mọi người một nguyên tắc cơ bản khi giảm cân, chỉ cần tuân thủ thì chẳng mấy chốc sẽ khiến bạn ''tụt quần'' đấy!

Mỡ bụng luôn là nỗi đau đầu của các chị em (Ảnh minh họa)

Nguyên tắc 1: Bổ sung thêm bữa ăn trong cuộc sống, điều này không có gì ghê gớm, bạn có thể thêm vài bữa ăn phụ trong ngày trong quá trình giảm cân nhưng phải chắc chắn rằng thực phẩm mà bạn sử dụng đảm bảo về chất lượng cũng như hàm lượng calo, chất béo.

Ngoài ra, việc giảm cân cũng nên chú trọng đến việc giải độc, nên lựa chọn một số thực phẩm giải độc tốt như trái cây và rau quả, vì vậy hãy duy trì thói quen ăn salad trái cây sữa chua sau bữa ăn hoặc ăn trái cây sau bữa ăn, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giảm béo.

Nguyên tắc 2: Những người giảm cân tốt hơn nên đứng lên nhiều hơn, điều này chủ yếu là vì đứng lên sẽ giúp quá trình tiêu hao mỡ hiệu quả hơn, đối với những bạn muốn giảm cân, nếu luôn nằm hoặc ngồi thì sau khi đứng một lúc sẽ cảm thấy rất mệt. Nó sẽ khiến cơ thể ngày càng nhiều mỡ.

Đối với những bạn đang muốn giảm cân, kiên trì tập thể mỗi ngày là một trong những biện pháp giảm cân an toàn, hiệu quả nhất.

Vận động thường xuyên sẽ giúp giảm mỡ đùi, bụng và giảm cân hiệu quả.

Nguyên tắc 3: Rất nhiều người có thói quen đi đại tiện vào buổi sáng, điều này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là việc giảm cân. Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn phải hình thành thói quen đi đại tiện, việc làm này giúp bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể, giảm gánh nặng cho dạ dày và ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Đồng thời tránh tình trạng cơ thể hấp thụ lại chất độc nhiều lần, đây là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh, hơn nữa các chất độc tích tụ lại trong cơ thể còn gây ra hôi miệng, da sần sùi, nổi mụn trứng cá. Ngoài ra thói quen đi đại tiện đều đặn mỗi ngày sau khi thức dậy, không những tốt cho sức khỏe còn có hiệu quả cho việc giảm cân, giảm mỡ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới