LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Top 3 phương pháp trị rạn da hàng đầu hiện nay

Thứ ba, 24/11/2020 19:00

Rạn da rất khó điều trị nhưng không phải không có phương pháp làm mờ rạn, giúp da mịn màng trở lại. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ top 3 phương pháp trị rạn phổ biến hiện nay nhằm giúp chị em tìm được giải pháp phù hợp, đáp ứng đúng kỳ vọng. 

Các phương pháp điều trị rạn da phổ biến, được chị em tin tưởng, lựa chọn áp dụng hiện nay bao gồm:

Trị rạn bằng lăn kim

Lăn kim trị rạn bản chất là việc đưa các đầu kim siêu nhỏ đi sâu vào cấu trúc da, gây “tổn thương giả tạo” (bởi đường kính của kim cực nhỏ không đủ gây ra bất cứ tổn thương thực sự nào), nhằm kích ứng cơ chế tự lành của cơ thể, tăng sinh collagen.

Lăn kim cũng là một trong những giải pháp được nhiều tín đồ tìm đến để cải thiện các vết rạn trên da

Mặc dù đây là phương pháp đơn giản, không để lại sẹo hay gây tổn thương biểu bì nhưng thời gian điều trị tương đối dài, hiệu quả không cao. Phương pháp này cũng hạn chế vùng điều trị và có nguy cơ gây nhiễm trùng nếu các kim lăn không đảm bảo vệ sinh hoặc chăm sóc sau lăn kim không cẩn thận.

Trị rạn bằng laser

Đây là phương pháp điều trị hiện đại, rất phổ biến hiện nay. Xung laser tác động trên da có thể làm mờ vết thâm, rạn hay hình xăm. Khi năng lượng này tác động vào vùng rạn sẽ làm các sợi collagen già cỗi co lại, tăng sinh collagen mới từ đó làm da săn chắc và vết rạn mờ đi.

Liệu trình trị rạn da bằng laser sẽ diễn ra trong vòng 6-7 tháng

Tuy nhiên không phải công nghệ laser nào cũng thực sự an toàn và mang lại hiệu quả như kỳ vọng của khách hàng. Trong một số trường hợp, điều trị laser tại các cơ sở không uy tín còn có thể gây tổn thương thậm chí là bỏng da.

Công nghệ trị rạn tái cấu trúc Healing Scar của phòng khám JK Việt Nam - thế hệ laser tân tiến hàng đầu trong trị rạn

Với mong muốn thắp sáng vẻ đẹp Việt, mang đến cho mọi người một địa chỉ làm đẹp, điều trị uy tín hàng đầu, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam là đơn vị độc quyền trong tiếp nhận và chuyển giao công nghệ Trị rạn độc quyền Healing Scar từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận về chất lượng và tính an toàn.

Công nghệ trị rạn tái cấu trúc Healing Scar tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam

Công nghệ trị rạn tái cấu trúc Healing Scar với những ưu điểm vượt trội.

• Tăng cường sửa chữa, phục hồi, tái cấu trúc da.

Giải quyết triệt để những vấn đề về sắc tố, mờ rạn sau 1 liệu trình điều trị.

Quy trình điều trị chuẩn y khoa với phác đồ chuyên biệt cho từng khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm.

Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Tính năng vượt trội của Healing Scar góp phần cải thiện, bổ sung collagen, elastin khi sử dụng bước sóng năng lượng cao. Healing Scar là thế hệ laser duy nhất hiện nay có khả năng khoanh vùng, nhận diện và tác động chính xác vào vùng cần điều trị.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân trong liệu trình Trị rạn tái cấu trúc Healing Scar

Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Quân tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam cho biết, chính những bước sóng laser ngắn đem lại tác động ta tầng (tầng biểu bì, thượng bì, hạ bì) chính vì vậy đem lại hiệu quả trị những vết rạn da sâu, lâu năm.

Điều trị rạn da bằng công nghệ Trị rạn tái cấu trúc Healing Scar

Ngoài ra, với công nghệ tái cấu trúc trị rạn Healing Scar còn thực hiện quá trình “điện di dưỡng chất” đưa trực tiếp vi chất, vitamin có lợi thúc đẩy quá trình tái cấu trúc da. Từ đó dưỡng chất và những sợi collagen đứt gãy được hấp thụ dưỡng chất sản sinh collagen nội sinh và elastin khiến cho da trở nên đều màu, trắng sáng, cùng với đó những vết chùng nhão trở nên săn chắc hơn.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam là địa chỉ uy tín điều trị rạn hàng đầu hiện nay. Khi thực hiện quy trình thăm khám tại JK, khách hàng sẽ được đón tiếp và sử dụng cơ sở vật chất 5 sao chuẩn Singapore, hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến. Cùng với đó là sự chỉ dẫn, tư vấn của các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm.

Hệ thống cơ sở vật chất đạt 5 sao chuẩn Singapore tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam

Được biết, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam được đầu tư lên đến hàng trăm tỷ, với không gian đạt tiêu chuẩn 5 sao phong cách Hàn Quốc, diện tích khai thác lên đến hơn 3000m2, 39 phòng dịch vụ, tọa lại tại vị trí trung tâm. Với những lợi thế đang có, JK Việt Nam được xem là phòng khám hiện đại nhất trong nước.

Hiệu quả điều trị cải thiện rõ rệt sau 1 liệu trình Tái cấu trúc rạn da Healing Scar

Các vết rạn da luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của phụ nữ. Đừng để những khiếm khuyết trên cơ thể đánh mất đi vẻ đẹp tự tin của bạn. Ngay từ bây giờ hãy nói không với vết rạn nhờ công nghệ trị rạn tái cấu trúc Healing Scar. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tư vấn và đưa ra giải pháp.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ JK Việt Nam

Website: https://jkbeautycenter.com/

Face book: https://bitly.com.vn/5iwr7v

Youtube: https://bit.ly/2FpDAHl

Hotline: 1900 4609

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới