LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trang Beauty Salon - Trung tâm đào tạo nail & nối mi uy tín tại TPHCM

Thứ tư, 06/04/2022 15:29

Bạn muốn theo đuổi ngành nail & nối mi? Bạn băn khoăn không biết chọn nơi nào để học việc? Hãy đến Trang Beauty Salon – Trung tâm đào tạo nail & nối mi uy tín tại TP.HCM.

Nhu cầu làm nail và nối mi của chị em luôn nằm trong top những xu hướng làm đẹp. Vì vậy, các ngành nghề và dịch vụ liên quan cũng được đà phát triển mạnh, kéo theo đó là những trung tâm đào tạo mọc lên như nấm. Là một người có mong muốn theo ngành nail & nối mi, chắc hẳn cũng khiến bạn lo lắng không biết nên chọn nơi nào để học việc giữa hàng nghìn cái tên tại TP.HCM. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn này qua một số thông tin sau đây.

Nhu cầu làm nail & nối mi là dịch vụ làm đẹp chưa bao giờ thiếu sức hút đối với các chị em

1. Đánh giá trung tâm đào tạo nail & nối mi Trang Beauty Salon

Nhằm thỏa mãn mong muốn và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, Trang Beauty Salon đã ra đời và có nhiều năm kinh nghiệm với dịch vụ làm nail & nối mi. Vì vậy, khi đến với khóa học của trung tâm, học viên sẽ tiếp xúc trực tiếp với những giảng viên ưu tú và dày dặn giàu kinh nghiệm trong nghề.

Chương trình học phân cấp rõ ràng gồm 3 khóa

Cả hai ngành đào tạo học nối mi & học nail đều có 3 khóa khác nhau, giúp học viên có thể chọn khóa phù hợp với kinh phí và mục tiêu tương lai của mình. Trong đó gồm có:

• Khóa cơ bản: Đến với khóa học này, bạn sẽ được làm quen với các kĩ thuật làm nail & nối mi cơ bản nhất, giúp học viên bắt đầu làm quen với những khái niệm và thao tác đơn giản nhất. Khóa học này sẽ phù hợp với những bạn chưa có kinh nghiệm, muốn tìm hiểu và tiếp xúc để xem xét liệu bản thân có phù hợp với nghề hay không.

Khóa cấp tốc: Nếu lựa chọn khóa cấp tốc, thời gian học của bạn sẽ chỉ cần mất khoảng 20-30 ngày để luyện tập và thực hành. Khóa học sẽ phù hợp với những bạn có niềm đam mê với nghề, chăm chỉ và chịu khó thực hành. Đặc biệt là những bạn chuẩn bị đi nước ngoài, có nhu cầu học về ngành làm nai & nối mi để tìm công việc trong tương lai.

Khóa nâng cao: Bạn sẽ được học hỏi về các kỹ thuật và công nghệ cao cấp trong ngành làm nail & nối mi, giúp bạn cập nhật những xu hướng mới và nâng cao tay nghề đáng kể. Khóa học này sẽ phù hợp với các bạn đã thành thạo kỹ thuật cơ bản, có đam mê và mong muốn cải thiện kỹ năng bản thân.

Giảng viên đào tạo 1 - 1

Bạn sẽ được học hỏi từ các giảng viên đào tạo tại trung tâm, là những người đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Quá trình học luôn theo chế độ 1 kèm 1, giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức và rèn luyện kĩ năng thực hành một cách tốt nhất.

Học viên được tiếp xúc công nghệ kỹ thuật mới nhất

Trang Beauty Salon được trang bị đầy đủ các dụng cụ và thiết bị hiện đại nhất, để các học viên có thể nắm bắt rõ các xu hướng hiện đại và đảm bảo việc rèn luyện kĩ năng thực hành xuyên suốt khóa học.

Thời gian học linh động

Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian học với giảng viên để phù hợp với thời gian biểu của bản thân, trong khung giờ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Chứng chỉ quốc tế

Sau khi kết thúc khóa học với các giáo trình chuyên nghiệp, học viên sẽ được cấp chứng chỉ song ngữ, có thể sử dụng tại Việt Nam và cả các nước khác.

2. Hình ảnh học viên tại Trang Beauty Salon

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi đã mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giúp hàng nghìn chị em phụ nữ thỏa mãn niềm đam mê nail & nối mi, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp của mình.

Trang Beauty Salon luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, nối mi mới nhất trên thị trường

Chi tiết học phí khóa học nail tại Trang Beauty

Giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường, chắc hẳn cũng khiến bạn gặp nhiều băn khoăn và lo lắng không biết phải chọn nơi nào để học hỏi và cải thiện kĩ năng. Giờ đây, bạn có thể yên tâm vì đã có Trang Beauty Salon - Trung tâm đào tạo nail & nối mi uy tín tại TP.HCM. Nhanh chân đến đăng ký ngay để nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!

Thông Tin Trang Beauty Salon:

Trang Beauty Salon – Academy

D31 Hoa Phượng KDC Hiệp Thành, p. Hiệp Thành Quận 12

13B đường số 9 KP5, p. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

11G Lâm Văn Bền, p. Tân Thuận Tây, Quận 7

22 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

30 đường 1C, KP5, p. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Số Điện Thoại : 0707 465 279 – 0792 424 277 (Call-Zalo)

Email: info@trangbeautysalon.vn

Website: https://trangbeautysalon.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)