LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trang điểm mắt quyến rũ như Megan Fox

Thứ hai, 18/07/2011 10:29

Không chỉ ấn tượng với những đường cong mềm mại, Megan Fox còn luôn thu hút với phong cách trang điểm quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt đầy gợi cảm của cô.

Một cặp mắt đẹp, rực rỡ và siêu quyến rũ đã trở thành thương hiệu riêng của Megan Fox. Hãy xem bí quyết trang điểm của cô ấy là gì nhé!

Phong cách trang điểm mắt quyến rũ của Megan Fox

- Trang điểm kem nền đóng một vai trò quan trọng trong các bước tiếp theo của Megan. Vì thế, cô luôn sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng để giấu đi quầng thâm quanh mắt. Ngoài ra, sử dụng kem có màu sáng hơn da một chút sẽ giúp phát huy hiệu quả hơn.

- Megan thường sử dụng màu trắng ngà cho phần sát xương lông mày. Đây là bước quan trọng giúp làm nổi bật phần mắt. Sau đó cô tán phấn màu xám khói trên mí mắt. Theo Megan, đây là gam màu phù hợp với đôi mắt xanh lấp lánh của cô nhất.

- Người đẹp lừng danh này cũng thích phong cách trang điểm mắt mèo. Vì thế, kẻ mắt nước đóng một vai trò quan trọng. Tuy nhiên, Megan thường chỉ kẻ cho phần mí trên của mi và đuôi mắt thường hay kéo dài để mô phỏng nữ hoàng Cleopatra.

- Nếu như đã có cặp mi cong đẹp thì bạn không cần thiết sử dụng lông mi giả. Chỉ cần thêm một cây mascara đen là đã tạo chiều sâu cho đôi mắt.

- Một phần không nên bỏ qua là dùng bút kẻ lông mày. Megan thường sử dụng chì nâu và tạo một đường kẻ cong mềm mại, giúp nhấn mạnh thêm vẻ đẹp của đôi mắt.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới