LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát, Võ Hoàng Yến nhận cơn mưa lời khen

Thứ tư, 08/08/2018 09:20

Không dùng son môi đậm hay đánh phấn mắt quá lố, kiểu trang điểm tự nhiên khiến khuôn mặt Võ Hoàng Yến xinh đẹp nhẹ nhàng.

Dù là một người đẹp của showbiz Việt nhưng Võ Hoàng Yến thương xuyên mắc phải lỗi trang phục và cả cách trang điểm. Cô luôn chuộng lối trang điểm dày cộm phấn, son môi tông màu cực đậm hoặc trầm, đặc biệt phần mắt lúc nào cũng sắc dữ với phấn màu sắc sảo. Điều này khiến Võ Hoàng Yến trông rất dừ và nhiều lần trở nên "đáng sợ" trong mắt công chúng.

Võ Hoàng Yến thường chuộng phong cách trang điểm đậm, sắc nhưng lại khiến cô dừ và dữ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh Võ Hoàng Yến trang điểm theo phong cách tự nhiên trong veo. Cô chỉ kẻ eyelinener cùng son màu nude nhẹ nhàng. Với kiểu trang điểm này, trông Võ Hoàng Yến rất thanh thoát xinh đẹp. Bởi vốn dĩ, người đẹp đã sở hữu những đường nét quá hoàn hảo trên khuôn mặt như: mắt to, mũi cao, cằm nhỏ. Thế nên, chỉ cần một chút son phấn đã đủ khiến khuôn mặt cô trở nên rạng ngời. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, còn có những ý kiến mong mỏi Võ Hoàng Yến nên duy trì phong cách trang điểm này.

Hình ảnh Võ Hoàng Yến thay đổi cách trang điểm trông nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhiều

Cô nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng với cách trang điểm này

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới