LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trang Nguyễn – Cô gái Tây Nguyên thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm sạch

Thứ tư, 19/09/2018 08:55

“Những gì người khác làm được thì mình cũng làm được” – Đó là câu nói tạo động lực cho Trang để đi đến thành công như ngày hôm nay!

Nguyễn Thị Thu Trang – Cô gái với dáng người nhỏ nhắn cùng nụ cười thân thiện đậm chất người con phố núi. Hiện nay, cô đang làm tổng đại lý tại Lâm Đồng với mức thu nhập cực “khủng”. Nhưng mấy ai biết để có được thành công như thế cô đã phải trải qua không ít sóng gió.

Bản lĩnh của cô gái nhỏ bé đến từ Tây Nguyên

Trước khi “bén duyên” với Skinaz

Trang là mẹ bỉm sữa chỉ biết đến công việc bếp núc và lo chuyện chồng con, kinh tế hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Sau khi sinh con nhỏ nhan sắc cô dần hao mòn không còn như trước, làn da bị xuống cấp trầm trọng.

Rồi Trang nhận ra “không thể sống mãi như vậy được! Chồng có thể cho tiền nuôi con, nhưng không thể cho mình sự tự tin và chủ động khi không có những đồng tiền do mình kiếm ra”.

“Người phụ nữ sẽ không tự tin khi chưa độc lập tài chính!”

Và cô chợt nhớ đến giấc mơ năm xưa đã từng bị bỏ ngỏ của mình là kinh doanh.

Skinaz đã khơi lại cho Trang niềm đam mê

Một thời gian sau sinh con, cô suy nghĩ phải bắt đầu lại với đam mê khi xưa. Cô kinh doanh quần áo online nhưng phải bỏ ngang vì không có thời gian đi lấy hàng, rồi cô chuyển sang bán các mặt hàng mỹ phẩm trong nước và xách tay. Vừa bán vừa xài cộng thêm việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nên da cô bị lên mụn rất nhiều. Cô đi da liễu, uống thuốc nhưng chỉ đỡ được một thời gian rồi mọi thứ đâu lại vào đấy.

Chán nản, cứ ngỡ cuộc đời này quá bất công với mình cho đến khi cô gặp Skinaz. Cô biết đến dòng mỹ phẩm này khi vô tình lướt facebook, thấy mọi người review rất tích cực, cô bắt đầu tìm hiểu thông tin, đặt mua sản phẩm tinh chất bơ và white angel để sử dụng thử.

Khoảng một tháng sau, làn da cô được cải thiện rõ rệt, không những hết mụn mà còn căng mọng, mịn màng. Vượt qua nỗi sợ thất bại, cô bắt đầu suy nghĩ về việc kinh doanh dòng mỹ phẩm này.

Với tiêu chí xài gì bán nấy, cô hiểu được làn da đối với chị em phụ nữ rất quan trọng, bởi Trang cũng đã trải qua thời gian khủng hoảng nhan sắc nên cô đặt chất lượng lên hàng đầu.

Trang đã chọn SKINAZ -thương hiệu Hàn Quốc có mặt trên 23 quốc gia

“Mỹ phẩm có tầm, người bán có tâm thì mới buôn bán được lâu dài” – Trang thẳng thắng chia sẻ.

Những gì bỏ ra đều được nhận về xứng đáng

Ban đầu, Trang chỉ nhận làm đại lý VIP nhưng với sự liều lĩnh ăn sâu vào máu, cô quyết định đăng ký làm Tổng đại lý cho Skinaz mặc dù luc đó cô chưa có một đại lý cấp dưới nào. Cho đến nay, sau một thời gian cố gắng bền bỉ, cô đã có hệ thống rất nhiều đại lý xuất sắc rải đều cả nước từ Bắc – Trung – Nam.

Sự thành công đến với Trang mà nói một phần là từ sự kiên trì, nỗ lực, ham học hỏi và ý chí cầu tiến cao, một phần cũng nhờ sự giúp đỡ tận tình từ phía công ty Moosun.

TRANG với chuyến tham quan HÀN QUỐC - cái nôi của SKINAZ

Trang cảm thấy rất vui vì bản thân đã có thể tự mua món đồ mình thích mà không cần phải phụ thuộc vào chồng, có nhiều mối quan hệ và nhất là cảm thấy tự tin hơn.

Với phương châm khách hàng là thượng đế, cô luôn chăm sóc, tư vấn tận tình cho khách hàng. Trang mong muốn đại lý của mình luôn hợp tác vui vẻ, kiếm được thu nhập ổn định và thành công hơn trong cuộc sống.

“Trước kia bạn có thể chưa đẹp, nhưng tương lai bạn phải thật xinh đẹp”

Trang gửi lời nhắn nhủ: “Hãy là mẹ bỉm sữa quyền lực, xinh đẹp. Khi bạn là người kiếm ra tiền, bạn sẽ có tiếng nói trong gia đình hơn”.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm hay đăng ký làm đại lý của Skinaz thì hãy liên hệ ngay cho Trang qua số 012.2375.3211 hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/skinazlamdong ; website: http://skinaztrangnguyen.vn/

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới