LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trị mụn siêu tốc tại Solar Spa

Thứ hai, 06/05/2013 08:45

(Ngoisao.vn) - Solar Spa với phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao, hiệu quả tức thì ngay lần đầu tiên sẽ giúp cho bạn lấy lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da.

Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn. Khi nhân mụn thành hình, thường có sự phát triển, tăng sinh một loại vi khuẩn có tên Propionibacterium acnes ở lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm đỏ của mụn mủ. Sự ô nhiễm của môi trường như khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, stress, mỹ phẩm cộng với việc chăm sóc da mặt và nặn mụn không đúng phương pháp là những tác nhân khiến cho mụn bị viêm nhiễm trầm trọng hơn.

Mụn thường gặp nhất là ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài đến năm bảy năm sau. Bị mụn càng lâu, da mặt càng thô ráp, xấu xí, thường để lại những vết thâm, nhiễm trùng và sẹo lõm…khiến bạn mất đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác và mệt mỏi với chính mình. Bạn không nên quá lo lắng, hãy đến với Solar Spa. Solar Spa với phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao, hiệu quả tức thì ngay lần đầu tiên sẽ giúp cho bạn lấy lại vẻ đẹp và sự hồi sinh cho làn da. Đến với Solar Spa bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành thẫm mỹ tư vấn cụ thể về tình trạng da hiện tại của bạn. Để từ đó, chúng tôi đưa ra các giải pháp trị liệu mụn hiệu quả nhất tùy thuộc vào loại mụn của bạn. Các bước có thể là:  Mặt nạ hóa học: Lột da bằng hóa học axit hoặc axit  glycolic salicylic có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và mụn trứng cá trên da. Đồng thời, liệu trình này còn giúp xóa được sẹo lỗ lâu ngày.

Microdermabrasions: Microderma brasions được phổ biến trong các spa điều trị trên khắp nước Mỹ, dụng cụ này được chải trên da để nó loại bỏ các lớp trên cùng của da, để lộ một lớp da mới mượt mà hơn và làm giảm sẹo mụn đáng kể. Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu IPL: Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu là một phương pháp điều trị thực hiện để giảm mụn trứng cá để lại sẹo tốc độ nhanh. Công nghệ Xung ánh sáng hoạt động bằng cách sử dụng luân phiên cường độ ánh sáng và các nguồn nhiệt để cải thiện làn da hiệu quả, giảm sản lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn một cách triệt để và làm giảm những sắc tố sẹo thâm. Mục đích của Solar Spa chúng tôi là mang lại công nghệ chăm sóc da mới nhất đến với Quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp các phương pháp điều trị thông qua các công nghệ mới, hiện đại nhất trong điều trị mụn trứng cá mà không để lại sẹo thâm, sẹo lỗ, hiệu quả chỉ trong vòng từ 3 đến 20 ngày tùy theo tình trạng viêm mụn. Thông tin chi tiết tại: SOLAR SPA Địa chỉ:  88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện Thoại:  08.66.79.6566 – Fax:  08.66.79.6566

website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180788

Đào Quyên