LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trị nám tận gốc - Chỉ có tại BB Beauté

Thứ năm, 26/09/2013 16:08

(Ngoisao.vn) - Bạn có thể loại trừ vết nám bằng nhiều cách. Mỗi cách đều có ưu, nhược điểm và mức độ, thời gian mang lại hiệu quả khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu.

Tình trạng sạm, nám, sần sùi da cóc ở một số loài trái cây như cóc, ổi, mận xoài… có thể là dấu hiệu cho thấy đây là quả ngon. Tuy nhiên, tình trạng sạm, nám, sần sùi ở làn da lại là dấu hiệu mà phụ nữ cảm thấy đáng lo ngại nhất. Lý do, không chỉ trông xuống sắc, những vết thâm, tối trên da khiến bạn trông già đi đáng kể. Làm sao để lấy lại làn da tuổi thanh xuân? Trước tiên, bạn cần tìm hiểu cơ chế gây nám và một vài phương pháp điều trị.

VÌ SAO LẠI NÁM?

Nám da là tình trạng vùng da có sự gia tăng mức độ melanin, tạo thành những vết sạm nâu đến đen. Một nghiên cứu còn thấy rằng vùng nám da có lượng mô elastin tăng do tiếp xúc với ánh mặt trời. Do đó, da phơi nắng nhiều cũng là nguyên nhân gây nám da. 

Nếu khi mang thai, da mặt của một số phụ nữ bị sạm đen từng mảng lớn, đó là do sự thay đổi nội tiết tố. Hiện tượng này có thể tự mất đi vài tháng sau khi sinh. Nếu sau đó vết nám do thai kỳ vẫn còn, bạn phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sỹ thẩm mỹ.

Ngoài ra, khi làn da bị lão hóa cũng sẽ hình thành các tế bào viêm, gây nám da.

Cho dù là vì lý do nào, bất cứ ai cũng đều muốn tống khứ vết nám, nhất là khi chúng thường chọn mặt và cổ làm điểm trú chân.

HÔ BIẾN BẰNG CÁCH NÀO?

Bạn có thể loại trừ vết nám bằng nhiều cách. Mỗi cách đều có ưu, nhược điểm và mức độ, thời gian mang lại hiệu quả khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu.

1.         Loại trừ nám từ bên trong bằng lối sống

Ưu điểm: Không chỉ giúp cải thiện tình trạng nám mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể, có tác dụng phòng ngừa nám về lâu dài.

Cơ chế tác động từ bên trong thể hiện ra bên ngoài.

Nhược: Hiệu quả trị nám lâu, khó nhận thấy rõ rệt.

2.         Tẩy nám từ bên ngoài bằng các loại mặt nạ và kem trị nám

Ưu điểm: Có tác dụng tẩy nám dễ nhận biết hơn phương pháp trên. Một số loại kem thường kết hợp giữa trị nám với dưỡng da và chống nắng.

Hiệu quả: Nhận thấy sau khoảng vài tháng.

Nhược điểm:

-       Cơ chế tác động từ ngoài vào bên trong da nên không triệt để.

-       Nếu kem trị nám không tốt sẽ dễ làm hại da.

3.         Trị liệu từ bên trong với ánh sáng và tia laser

Ưu điểm:

- Ứng dụng của khoa học hiện đại giúp bạn trị nám từ sâu bên trong da.

- Cho hiệu quả kéo dài và an toàn hơn.

- Các loại máy laser đời mới còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trẻ hóa da.

Hiệu quả: Nhận thấy được ngay.

Nhược điểm: Nếu bạn dùng tia laser thế hệ cũ hoặc liệu trình không đúng sẽ làm tổn thương da, dẫn đến phản tác dụng. 

Cách tiến hành:

Tùy theo từng cơ sở trị liệu, các bác sỹ thẩm mỹ ở mỗi thẩm mỹ viện sẽ áp dụng một loại máy laser và lộ trình điều trị khác nhau. Bạn có thể tham khảo thẩm mỹ viện BB Beauté để được trị liệu bằng liệu pháp an toàn nhất.

Tại BB Beauté, bước đầu tiên các bác sỹ sẽ điều trị cho bệnh nhân bằng công nghệ Peeling Glykopeel với các thành phần chính: buffered clycolic acid, Kojic acid, bearberry, white mulberry…. Bước tiếp theo các bác sỹ sử dụng máy điều trị nám bằng tia laser với tia Nd-Yag laser có bước sóng 1064nm. Loại máy này rất hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang, sạm nắng, bớt màu cafe, hắc sắc tố, đồi mồi, đồng thời làm săn chắc, trẻ hóa da. Nhờ đó, chỉ sau 2 đến 4 lần điều trị, việc trị nám đã có hiệu quả, làn da cũng đẹp lên trông thấy.

Tiến sĩ, Bác sỹ da liễu Vincenzo Mancini đang  điều trị nám cho bệnh nhân tại BB Beaute’

Tia laser có tác dụng hô biến hết tất cả các vết sạm nám. Ngay cả những người có vết nám không cách nào chữa khỏi trước đây cũng sẽ hài lòng.

Lưu ý:

-       Sử dụng trị liệu bằng phương pháp laser, bạn nên chọn loại máy tốt nhất và nơi trị liệu có các Tiến sỹ bác sỹ giàu kinh nghiệm và kiến thức về điều trị nám đến từ Pháp, Ý. Lý do: Khi tia laser có cường độ quá cao có thể gây tổn thương da.

-       Bạn nên sử dụng thêm công nghệ điện chuyển ion bổ sung Vitamin C trực tiếp để làm giảm sắc tố da sau khi điều trị laser. .

-       Ngoài ra, sau khi điều trị, cần hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh mặt trời để phát huy được tác dụng trị liệu và tránh nám tái phát.

Địa chỉ cho bạn:

BB Beauté: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 666 18 777

Email: info@bbbeaute.com.vn.

Website: www.bbbeaute.com.vn – www.mcthanhmai.com

Một số hình ảnh điều trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Peeling Glykopeel và X-Lase:

       

An Nhiên