LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trị vết rạn bụng khi mang thai và sau sinh con

Thứ sáu, 15/04/2016 22:06

Để loại bỏ các vết rạn xung quanh bụng, hãy sử dụng các biện pháp sau:

Sử dụng tinh dầu:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thiết yếu trong việc điều trị các vân trắng và sau đó bôi trực tiếp lên da, chẳng hạn như việc sử dụng dầu dừa hoặc các loại dầu khác như: dầu hoa oải hương hoặc xạ hương.

Điều trị vết rạn da ở bụng

Loại bỏ các vết rạn bụng với khoai tây:

Nước khoai tây giúp tăng tốc độ tăng trưởng và phục hồi các tế bào da. Cắt khoai tây thành lát và chà xát nhẹ nhàng trên những đường rạn trắng trong 3 phút cho đến khi chất lỏng từ khoai tây tiết hết ra, sau đó dùng nước khoai tây đắp vào vùng bị rạn đợi cho đến khi khô rồi rửa sạch với nước ấm.

Điều trị bằng gel lô hội:

Gel lô hội không được khuyến khích với các mẹ bầu nhưng với mẹ sau sinh thì đây lại là lựa chọn tuyệt vời để đối phó với các vấn đề về da. Gel lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp điều trị vết rạn da và nhiều vấn đề về da khác.

Việc sử dụng lô hội trong điều trị các vết rạn trắng với vitamin E và viên nang vitamin A sau đó trộn hỗn hợp đều cho đến khi hấp thu hoàn toàn vào da và lặp lại quá trình này mỗi ngày.

Loại bỏ các vết nứt bụng với nước cốt chanh:

Đây là một cách khác để làm giảm vết rạn trắng, được biết axit chanh có hiệu ứng tốt trên da, vì vậy nó giúp để thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá và những vết sẹo. Massage tốt với nước cốt chanh trong một chuyển động tròn và để khoảng 10 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng dầu ô liu trong điều trị các vết nứt bụng:

Dầu ôliu có chứa các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, giúp giải quyết các vấn đề về da như vết rạn trắng. Bạn có thể massage các vùng bị ảnh hưởng với dầu olive ấm để cải thiện Aldroh máu và làm giảm vết rạn trắng. Bôi dầu ooliu và để trong khoảng 30 phút cho đến khi da được hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Đừng quên sử dụng máy tạo độ ẩm:

Nghiên cứu cho thấy rằng những chất dưỡng ẩm thảo dược giúp cải thiện tính linh hoạt của cơ thể. Và để loại bỏ các vết rạn da xuất hiện. Bạn có thể áp dụng kem dưỡng da trên vết rạn trắng và các khu vực mà bạn mong muốn.

Các phương pháp khác hữu ích và hiệu quả trong việc điều trị các vết nứt trắng bụng một cách nhanh chóng:

Sử dụng axit glycolic để loại bỏ các vết nứt bụng:

Axit glycolic giúp làm cho da linh hoạt hơn và khi áp dụng cho các dịch vụ chăm sóc da này bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Kinh nghiệm của việc sử dụng các liệu pháp laser để điều trị các vết nứt bụng:

Đây là một cách khác để cải thiện sự xuất hiện các vết rạn trắng xuất hiện, đặc biệt là sau khi mang thai. Có nhiều loại khác của laser phù hợp với vết rạn da. Nó kích thích sản xuất collagen và phục hồi độ đàn hồi của da, điều trị các khu vực da bị ảnh hưởng.

Kinh nghiệm điều trị phẫu thuật:

Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi phẫu thuật để bảo vệ sức khỏe của bạn và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ cách tốt nhất để thoát khỏi những vết rạn trắng.

Bổ sung chế độ ăn uống để thoát khỏi vết nứt bụng:

Tăng lượng vitamin C. Nó giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn trắng.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)