LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Triệt lông Version 5 ưu đãi 55% cho mùa đi biển

Thứ hai, 24/06/2013 23:44

(Ngoisao.vn) - Làm thế nào để triệt lông, xóa viêm chân lông hiệu quả cho đôi chân trần láng mịn, bờ vai quyến rũ với vùng da dưới cánh tay sáng mịn là điều băn khoăn hàng đầu mỗi khi nghĩ đến những bộ cánh quyến rũ hay bikini tươi mát khi đi biển.

Đôi chân thon gọn sẽ kém duyên khi bị những sợi lông đen cứng hay những nối mẩn đỏ li ti, những vết thâm lấn lướt, bờ vai trần sẽ không còn quyến rũ nếu như vùng nách thâm xỉn và um tùm. Đó là lý do vì sao những cô nàng hiện đại và thông thái lựa chọn triệt lông version 5 như một cứu cánh an toàn, xua tan ám ảnh của những sợi lông xấu xí và những nốt viêm chân lông mất thẩm mỹ.

1. Triệt lông Version 5 – Tự tin đón hè năng động

 Được người tiêu dùng bình chọn là dịch vụ triệt lông tốt nhất 2012 (Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức), triệt lông version 5 đã đáp ứng được mong muốn triệt lông, làm đẹp da xóa viêm chân lông cho những tín đồ sành công nghệ.  

Triệt lông Version 5 – dịch vụ triệt lông tốt nhất 2013

Nhẹ nhàng, không đau, sóng RF lưỡng cực kết hợp với ánh sáng sinh học vô hiệu hóa mầm nhú sợi lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cho sợi lông buộc chúng phải rụng đi một cách tự nhiên (Xem Video) giữ cho lỗ chân lông luôn se khít và làn da săn chắc, mịn màng.

Song song với việc triệt lông, sóng RF lưỡng cực còn tạo ra hiệu ứng nhiệt thuần khiết loại bỏ những ổ viêm mủ, ổ nhiễm khuẩn dưới da, xóa sạch những nốt mụn mẩm đỏ ở chân lông, các vết thâm mờ dần đi để bạn hoàn toàn tự tin khi diện quần sooc, áo hai dây hay những bộ bikini hấp dẫn tung tăng đón hè năng động.

Một lịch trình điều trị từ 6- 10 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-5 tuần sẽ giúp bạn quẳng gánh lo violong, viêm chân lông để thỏa sức đón hè năng động.

2. Triệt lông version 5 rộn ràng khuyến mại mùa đi biển

Triệt lông Verison 5 – Rộn ràng khuyến mại lên đến 55%

Kế hoạch bơi lội giữ dáng, tránh nóng mùa hè và những chuyến du lịch biển đã sẵn sàng chờ đón bạn. Bởi vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội triệt lông ưu đãi chỉ với 450.000 bạn sẽ được sở hữu ngay 1 voucher triệt lông trị giá 1.000.000  từ nay đến hết ngày 30/6/2013.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

TOP 3 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

An Viên