LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Triết lý kinh doanh luôn biết ơn nhân viên của doanh nhân – chuyên gia làm đẹp Hà Thị Hải Yến

Thứ năm, 19/10/2017 19:34

Luôn làm việc bằng cái tâm chính là triết lý kinh doanh của doanh nhân Hà Thị Hải Yến – nhà sáng lập Newme Beauty Academy và Newme Beauty Clinic.

Với chị Yến, nhân viên của mình chính là tài sản quý giá nhất của tổ chức, là một thành phần quan trọng không thể thiếu với sự thành công của doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dựa trên triết lý kinh doanh của mình, chị Hải Yến đã xây dựng thương hiệu Newme Beauty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hết mình với công ty và khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và chuyên gia của Newme được đào tạo và trang bị những kỹ năng xuất sắc, luôn được trau dồi và phát triển kỹ năng mỗi ngày.

Newme Beauty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Giá trị mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến Newme chính là sự tận tâm, luôn lắng nghe, thấu hiểu để phục vụ chu đáo khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên chính là bộ mặt và cầu nối của doanh nghiệp với khách hàng từ đó hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Xây dựng và đào tạo chuyên nghiệp

Với vị thế là một học viện quốc tế đồng thời là một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tăm tại TP.HCM, Newme Beauty đã tự đào tạo cho mình một đội ngũ chuyên gia, giảng viên tài năng đến từ chính học viện để xây dựng hệ thống nhân viên của chính mình.

Nhân viên chính là tài sản quý giá nhất của tổ chức

Nhân viên giỏi là mấu chốt giúp học viện thành công

Hằng tháng, Newme thường có các buổi talkshow đào tạo, gặp mặt nhân viên với nhau để cùng nhau nói lên những khó khăn trong công việc và trau dồi kỹ năng cho bản thân. Trong một môi trường làm việc thân thiện, các nhân viên Newme Beauty luôn xem nhau như là người trong gia đình từ đó tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ít nơi đâu có được.

Luôn biết ơn nhân viên đã tạo ra giá trị cho doanh nghiệp

Vì nhân viên luôn là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp và là đội ngũ góp phần tạo nên thương hiệu nên nhân viên của Newme Beauty luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng như có các chính sách đãi ngộ hợp lý, tạo nên môi trường làm việc thân thiện để cùng nhau hợp tác.

Nhân viên luôn là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp

Liên tục đào tạo và phát triển năng lực nhân viên.

Như là một lời tri ân đến những đóng góp bấy lâu nay để tạo nên sự thành công ngày hôm nay của Newme, Chị Hải Yến đã nhắn nhủ đến nhân viên của mình: “Hãy luôn học hỏi và rèn luyện tay nghề khi còn có thể,luôn coi Newme như là nhà và anh em cùng nhà phải luôn hòa thuận,học hỏi lẫn nhau vì sau này các em có thể chính là chủ cơ sở của riêng các em,và tôi lúc chúc các em thành công ở bất kỳ nơi đâu”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới