LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trúc 'Cây táo nở hoa' lên tiếng về nghi vấn dao kéo gương mặt

Thứ sáu, 21/05/2021 08:33

Diễn viên Minh Trang thừa nhận việc từng nhờ cậy đến filler để giúp cằm dài hơn.

Nguyễn Minh Trang, sinh năm 1995 được khán giả biết đến qua những phim như Tình khúc Bạch Dương, Bạch mã hoàng tử, Chọc tức vợ yêu ... Minh Trang cũng từng góp mặt trong nhiều MV hot như Một đêm say (Thịnh Suy), Đừng yêu nữa em mệt rồi (Min), Thương em là điều anh không thể (Noo Phước Thịnh)...

Gần đây, cô nàng gây chú ý khi đảm nhận vai Trúc - một cô nàng tiểu thư nhà giàu, cô đơn, yếu đuối và rất lụy tình trong phim Cây táo nở hoa.

Minh Trang và Song Luân đóng phim "Cây táo nở hoa".

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng khán giả công nhận rằng nhan sắc của Minh Trang rất xinh đẹp hợp với vai tiểu thư nhà giàu.

Nhìn gương mặt xinh đẹp, cằm V-line của Minh Trang, nhiều người nghi ngờ cô nàng đã "dao kéo". Mới đây, trên story Instagram cô nàng đăng clip thú nhận khi mới Nam tiến lập nghiệp, bị chê lên hình béo nên Minh Trang đã đi tiêm filler cằm để gương mặt thêm thon gọn.

"Cuộc đời mình rất sợ tiêm luôn chỉ duy nhất một lần mới vào Nam, mọi người chê mình lên hình mặt béo nên sợ quá mình đi chích cằm. Nhưng mình thấy lên hình, lên phim không hợp nên mình liền đi tiêm tan luôn", nữ diễn viên chia sẻ. Minh Trang cũng cho biết cô không tiêm môi.

Minh Trang cho biết không tiêm môi nhưng từng 1 lầm đi tiêm cằm.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" tiết lộ gương mặt của cô vốn có khuôn tròn. Tuy nhiên để theo đuổi công việc diễn viên, Minh Trang nhận thấy gương mặt thon sẽ đẹp hơn khi lên hình. Chính vì vậy cô nàng đã kiên trì tập luyện.

"Sau này tiếp xúc với gym mới biết tập cardio nhiều mặt mình cũng sẽ giảm. Trông vậy thôi chứ để có thể nhìn nhẹ nhàng như bây giờ là những chuỗi ngày tập luyện ra nước mắt đó", Minh Trang chia sẻ.

Minh Trang cho biết nhờ tập cardio nên gương mặt của cô đẹp hơn trước.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới