LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Trúng một lượng vàng SJC 9999 cùng Circadia

Thứ sáu, 20/10/2017 08:05

Nhằm tri ân khách hàng và gắn kết đại lý, chương trình khuyến mãi từ nay đến 5/11. Đây là cơ hội cho chị em phụ nữ vừa làm đẹp, chăm sóc da vừa có cơ hội trúng vàng.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, với mục đích tri ân, gắn kết các đại lý, khách hàng thân thiết cũng như thay cho lời cảm ơn chị em phụ nữ đã tin tưởng đồng hành cùng Circadia trong suốt thời gian qua, góp phần mang lại những thành công và khẳng định thương hiệu Circadia tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng chính là cơ hội để chị em phụ nữ tiếp cận gần hơn với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới này.

Circadia Việt Nam xin thông báo chương trình “Đẹp để trúng vàng”.

Diễn viên, Á hậu Băng Châu tham gia sự kiện “Đẹp để trúng vàng”

Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng 10 triệu, quý khách hàng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và buổi rút thăm trúng thưởng sẽ được diễn ra vào ngày 5/11:

• 1 Giải nhất: 01 Lượng vàng 99.99N

• 2 Giải nhì: 02 Chỉ vàng 99.99N

• 10 Giải ba: Bộ mỹ phẩm trắng da trị nám

Buổi giới thiệu sản phẩm và chương trình “Đẹp để trúng vàng”tại Nhà văn hóa Phụ nữ

Song song đó, để tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chị em phụ nữ ghé thăm Circadia Việt Nam vào ngày 20/10. Đồng thời, đây cũng chính là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với một nửa của mình, giúp chị em phụ nữ luôn rạng rỡ, xinh đẹp… đặc biệt là vào ngày 20/10.

Circadia xin kính chúc quý khách hàng sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống,và sẽ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0286 259 44 99

Địa chỉ: 60A Cao Thắng, P.5, Q.3, Tp.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/circadiavietnam/

Website: http://circadia.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới