LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

"Truy tìm" lí do khiến Đinh Ngọc Diệp "mất tích" khỏi showbiz

Chủ nhật, 30/06/2013 21:41

(Ngoisao.vn) - Sau những lùm xùm xung quanh việc Đinh Ngọc Diệp "đường ai nấy đi" với bạn trai, rất nhiều fans thắc mắc về sự "mất tích" của cô tại các sự kiện, đó là lí do mà nhóm phóng viên đã cố gắng "truy lùng" để tìm hiểu hiện cô đang làm gì? ở đâu?

Đinh Ngọc Diệp là một trong những nữ diễn viên trẻ có nhan sắc đáng "ghen tị" cũng như tài diễn xuất tỉ lệ thuật với vẻ đẹp lộng lẫy. Sự xuất hiện của Ngọc Diệp luôn là đề tài nóng bỏng để các fans bàn tán, hình ảnh của cô trên facebook cá nhân cũng như các sự kiện luôn được săn đón và nhiều người quan tâm. Chính vì nhận được sự ủng hộ lớn đó, nên việc Ngọc Diệp bỗng "mất tích" khỏi showbiz, ít tham gia các sự kiện khiến không ít người hâm mộ thắc mắc?.

Quyết tâm "bám đuôi" người đẹp từ nhà riêng để truy tìm lí do khiến Ngọc Diệp "biến mất", nhóm phóng viên đã "truy lùng" Ngọc Diệp ngay từ sáng sớm, và may mắn gặp được cô khi đang trên đường tới một Trung tâm thẩm mỹ viện có tiếng hàng đầu hiện nay - Mailisa. Khi bắt gặp nhóm phóng viên "bám theo" và chụp hình, Ngọc Diệp vẫn nở nụ cười thật tươi và đứng tạo dáng để phóng viên ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. 

Khoác lên mình lớp váy ôm sát gợi cảm cùng mái tóc uốn bồng tỉ mỉ, nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp khiến bất cứ ai cũng phải lắng mình để ngắm nhìn. Như vậy, với loạt hình ảnh chúng tôi có được dưới đây, các fans của cô có thể yên tâm khi thấy một Ngoc Diệp ngày càng đẹp mặn mà, gương mặt rạng rỡ với làn da láng mịn trẻ trung, không tì vết. 

Được biết, Đinh Ngọc Diệp thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi sau những dự án phim để tới Mailisa - như một ngôi nhà thứ 2 giúp cô cải thiện vẻ đẹp sau những tháng ngày bận rộn trên phim trường, cũng là nơi cô đặt hoàn toàn niềm tin tới các chuyên gia làm đẹp, giúp cô ngày càng thêm tự tin mỗi khi xuất hiện.

Thông tin chi tiết:

www.mailisa.com

An Gia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới