LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tú Anh và những “nước cờ” ít ai biết để đọ sắc với các đàn chị Hoa hậu

Thứ sáu, 15/08/2014 08:40

Tú Anh là một trong số ít các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu để lại ấn tượng mạnh với truyền thông và người hâm mộ.

Càng ngày, càng có nhiều cuộc thi Hoa hậu được tổ chức, kết quả mỗi năm lại có cả chục nàng Hoa hậu, Á hậu mới xuất hiện. Chính vì thế mà những người đẹp đạt giải cao trong các cuộc thi sẽ phải nỗ lực khá nhiều để nổi bật giữa rừng nhan sắc. Á hậu Tú Anh là một trong số ít các người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu để lại ấn tượng mạnh với truyền thông và người hâm mộ. Để đạt được điều đó không phải tự nhiên mà có, Tú Anh đã cân nhắc và đi những bước đi thật chắc chắn để có thể tỏa sáng ở mọi sự kiện.

Luôn muốn phấn đấu là một người đẹp có học thức. Tú Anh sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô nàng quyết định quay lại trường báo để hoàn thành xong xuôi việc học hành. Sau đó, nhiệt tình tham gia những chương trình mang tính xã hội, thiện nguyện, tuyên truyền có ích... Từ những lần đó, ngoài việc tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, Tú Anh còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng hình ảnh của một nàng Á hậu có tâm.

Song song đó, Tú Anh cũng không hề xem nhẹ việc chăm sóc cho bản thân. Cô nàng quan niệm, yêu và tôn trọng bản thân cũng chính là tôn trọng người khác. “Nước cờ” đầu tiên chính là việc chăm sóc làn da. Tú Anh quyết định tắm trắng toàn thân và sở hữu làn da trắng sứ – không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Nhờ làn da trắng “đúng mốt” hiện nay mà Tú Anh cũng nhận được nhiều lời mời đại diện thương hiệu, đắt show sự kiện...

Ngoài ra, phong cách ăn mặc của Tú Anh cũng được thay đổi rõ rệt. Cô nàng quyết định “lột xác” từ hình ảnh của một cô nàng sinh viên trường báo gắn liền với áo thun, quần jeans, trở thành một mỹ nhân trưởng thành, gợi cảm với những bộ đầm bó sát, cắt cúp gợi cảm. Làn da trắng nõn nà cũng khiến Tú Anh dễ biến hóa với nhiều phong cách.

Gần đây, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ về các phương pháp làm đẹp của Á hậu Việt Nam – Tú Anh, chúng tôi đã cố gắng kết nối với Tú Anh để cùng cô chia sẻ, “mách nước” những bí quyết giúp bản thân luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.

Nàng Á hậu cho hay, hiện nay cô hài lòng nhất trên cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi đã được phun xăm nhờ công nghệ MICROTOUCH vô cùng hiệu quả từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

ú Anh nhấn mạnh: “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.

Tú Anh tiếp tục chia sẻ về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệ MICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.”

Mailisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới