LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Từ bỏ công việc nhiều người mơ ước để khởi nghiệp kinh doanh online

Thứ tư, 31/10/2018 08:54

Không cam chịu cuộc sống êm đềm, thu nhập 15 triệu/tháng với công việc mơ ước tại tập đoàn đa Quốc gia. Ngọc từng bước lấn sang con đường kinh doanh, hiện tại Ngọc đã đạt được thành công trong công việc kinh doanh của mình với thu nhập khủng hàng tháng.

Dương Thúy Ngọc, cô gái gốc Tây Đô Sau khi tốt nghiệp cô làm việc tại Cty Coca - Cola với vị trí Giám sát kinh doanh với mức lương 15 triệu/tháng và gắn bó với nghề Sale 5 năm cô nhận ra rằng công việc tuy ổn định nhưng lại gò bó quá nhiều về thời gian, thế là cô gác lại công việc nhiều người mong ước để thực hiện mục tiêu vừa tự chủ kinh tế của mình vừa có thời gian bên gia đình.

Khởi nghiệp bằng con đường khác biệt, Ngọc nghĩ rằng: “Cơ hội giống như ánh sao băng nếu như chần chừ thì sẽ bị tuột mất, Phụ nữ nhất định phải độc lập tài chính, phải làm ra tiền. Tiền để tự do, tự tin và xinh đẹp”.

Hiện tại, cô đang là Tổng đại lý tại Việt Nam của nhãn hàng mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc nổi tiếng, được hàng triệu người trên các nước tin dùng. Cô kể trước đây cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình tự ra kinh doanh riêng và đạt được thu nhập khủng hàng tháng như bây giờ. Đây là con số mà có lẽ trước đó cô hoàn toàn không thể nào hình dung ra chứ đừng nói gì là cầm trong tay.

Nếu như trước kia khi nhắc đến cô gái tên Thỏ Ngọc bạn bè đều nghĩ tới ngay cô gái trẻ đầy bản lĩnh khi làm ở một tập đoàn đa quốc gia. Với mức lương mơ ước của hầu hết bạn trẻ lúc bấy giờ

Đó là Ngọc của những năm trước, hiện tại cô không còn là Giám sát kinh doanh trẻ nữa mà là một cô gái tự do về mặt tài chính với việc kinh doanh mỹ phẩm SKINAZ yêu thích.

Khởi nghiệp bằng chính sự đam mê

Sau khi nghỉ việc, Ngọc bắt đầu suy nghĩ tới việc kinh doanh, nhưng theo hình thức kinh doanh online vừa tiện lại không tốn kém chi phí mặt bằng. Với sự phát triển của mạng xã hội, internet marketing, kinh doanh online trở thành mảnh đất màu mỡ mà theo như Bill Gate đã nói: Trong 5-10 năm tới nếu bạn không kinh doanh Online thì đừng nên kinh doanh gì nữa”. Ngọc chia sẻ.

Có những khi cô ngồi nghĩ lại nếu trước đó vì chán nản mà cô bỏ cuộc và chọn cho mình công việc khác thì bây giờ thu nhập không thể nhân lên gấp 6 -7 lần như vậy. Và càng không thể nào hoàn thiện được ước mơ là mở 1 Showroom mỹ phẫm ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ như hiện tại.

Cô cảm thấy bản thân thật may mắn và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp Skinaz phát triển thương hiệu cũng như tự mình tạo nên uy tín và danh tiếng cá nhân thông qua việc phân phối những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất từ công ty Moosun.

Bạn là sinh viên, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập mà không bị gò bó về thời gian có thể liên hệ Ngọc qua facebook cá nhân.

Thông tin liên hệ: Tổng đại lý SKINAZ Thỏ Ngọc

SĐT: 0939 84 44 84

FB: Thỏ Ngọc

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới