LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tự chế kem đánh răng đơn giản tại nhà

Thứ tư, 22/06/2016 16:24

Bạn có thể áp dụng một số cách tự chế kem đánh răng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Hàm răng trắng không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Bạn có thể áp dụng một số cách tự chế kem đánh răng trắng răng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Tự chế kem đánh răng làm trắng răng

Chanh và baking soda

Baking soda khi tiếp xúc với nước sinh ra tính kiềm, trung hòa axit giúp tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ thức ăn hay các loại thức uống hằng ngày. Trong khi chanh có hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy banking soda và chanh thường được sử dụng để tẩy trắng hoặc làm sạch răng.

Nguyên liệu:

Vài muỗng cà phê baking soda

Nước cốt chanh hoặc nước

Bàn chải đánh răng

Cách thực hiện:

Trộn vài muỗng cà phê baking soda với vừa đủ nước cốt chanh tươi để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Lau sạch răng, bôi hỗn hợp vào bàn chải đánh răng đánh răng và để lại trên răng 1 phút, sau đó súc miệng bằng nước sạch. Nếu bạn không sử dụng nước cốt chanh mà chỉ dùng nước, bạn có thể để hỗn hợp trên răng 3 phút.

Dâu tây, muối và Baking Soda

Dâu tây rất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa có thể giúp phá vỡ mảng bám và gây vàng răng. Nó cũng chứa một loại enzyme gọi là axit malic, có thể giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng.

Tác dụng mài mòn của muối sẽ tăng cường loại bỏ mảng bám và quá trình làm trắng bề mặt răng

Nguyên liệu:

1-3 quả dâu tây

Một nhúm muối

1/2 muỗng cà phê baking soda (không bắt buộc)

Cách thực hiện:

Nghiền dâu tây thật nhỏ, thêm một chút muối biển và ½ muỗng cà phê baking soda. Lau nước bọt xung quanh răng bằng một chiếc khăn giấy sau đó bôi hỗn hợp trên vào bàn chải đánh răng và đánh răng. Hãy để nguyên trong 5 phút, sau đó súc miệng thật sạch. Thực hiện thường xuyên mỗi tối và bạn sẽ thấy răng mình trắng lên trông thấy.

Lưu ý: Không nên quá lạm dụng những cách tự chế kem đánh răng trắng răng này vì sẽ không tốt cho răng.

>> Kem đánh răng có nhiều tác dụng khác hơn bạn tưởng

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới