LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Từng bị chê mập, đâu là 'chìa khóa vàng' giúp Hari Won thon thả, trẻ trung như gái 18 dù đang ở tuổi U40?

Thứ sáu, 07/07/2023 16:10

Ở tuổi 38, Hari Won trông rất trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng. Để trẻ đẹp, hóa ra bà xã Trấn Thành cũng có bí quyết riêng mà phụ nữ nên học hỏi.

Hari Won là ca sĩ, MC và là bà xã của Trấn Thành. Hậu kết hôn với nam MC đình đám, Hari Won ngày một "lão hóa ngược".

Bước sang tuổi 38, "chạm ngõ" U40 nhưng sắc vóc của Hari Won vẫn thu hút, trẻ hơn tuổi thật. Thân hình thon thả, làn da trắng ngần của Hari Won khiến nhiều người phải "xin vía".

Từng bị chê mập, để một vóc dáng thon thả như hiện tại, Hari Won cũng dành rất nhiều tâm sức để tập luyện thể thao, ăn uống điều độ và chăm chút tỉ mỉ cho nhan sắc mỗi ngày.

Bà xã của Trấn Thành từng bị soi cân nặng quá khổ.

Nhưng đến hiện tại, Hari Won khiến ai nấy phải xuýt xoa, công nhận ngày càng trẻ trung và nhuận sắc.

Hari Won chăm chỉ vận động để giữ sức khỏe. Cô thường xuyên check in tại phòng tập hay đôi khi thậm chí là tập luyện khi tối muộn.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ dành 15 - 30 phút cho bài tập stretching giúp kéo giãn các nhóm cơ, tăng độ linh hoạt trong quá trình tập luyện, nhờ đó hạn chế chấn thương, giảm nhức mỏi, chuột rút.

Sau khi đã làm nóng cơ thể, Hari Won thực hiện luân phiên 3 set bài tập. Set 1 lặp lại 3 lần gồm: 20 lượt squat, 40 lần lunge, 1 phút plank có tác dụng đốt mỡ vòng hai, tăng size vòng ba. Set 2 là các động tác đá chân sau (30 lượt mỗi bên chân) và đá chân sang ngang (30 lượt mỗi bên chân) lặp lại 2 - 3 lần cả set giúp vòng ba thêm săn chắc. Set cuối, Hari Won áp dụng bài tập kiễng gót lên xuống 20 lượt, lặp lại 3 - 4 lần mỗi buổi nhằm cải thiện phần bắp chân.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình giảm cân, giữ dáng của phái đẹp. Hiểu được điều đó, Hari Won cũng nhiều lần chia sẻ về chế độ ăn uống khoa học của mình. Mỹ nhân 8X ăn uống kiêng khem với những bữa ăn chỉ vừa đủ calo, và thường là những loại protein hay tinh bột lành mạnh. Tuy nhiên, nếu theo dõi nữ ca sĩ thường xuyên, có thể thấy, cô chỉ ăn trong một thời gian, sau đó quay lại ăn uống như bình thường.

Để tăng cường vitamin và khoáng chất nhằm giúp cơ thể giảm cân mà vẫn tràn đầy sức sống, da dẻ mơn mởn thì trái cây là nhóm thực phẩm không thể thiếu.

Hari Won chăm da tại spa mỗi tuần kết hợp với thói quen skincare kỹ lưỡng tại nhà. Cô cũng thực hiện thủ thuật trị nám bằng laser giúp cải thiện độ đều màu của làn da, ngăn chặn việc hình thành các đốm tàn nhang, nám.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới