LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Từng sút cân, héo hon hậu chia tay Mạc Hồng Quân, đâu là bí quyết giúp Ly Kute lấy lại sức sống và trẻ trung như hiện tại?

Thứ tư, 05/01/2022 09:19

Gác lại ồn ào trong quá khứ, hiện tại Ly Kute có cuộc sống vui vẻ bên con trai Khoai Tây. "Bà mẹ đơn thân" còn được ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung.

Cách đây khoảng 6 năm, ồn ào tình ái của Ly Kute và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và báo giới. Khi ấy, lúc Ly Kute đang mang thai 4 tháng, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, trong khi đó Ly Kute cũng vì chuyện buồn tình cảm mà sụt cân, phải nương nhờ cửa chùa một thời gian. Thời điểm đó dù đang mang bầu nhưng Ly Kute chỉ nặng 39 cân, héo hon, tiều tụy vì chuyện buồn tình cảm. Sau đó, cô dần lấy lại cân bằng trở về cuộc sống đời thường, ít chia sẻ chuyện cũ, không than vãn hay trách móc mà chỉ chia sẻ những điểm tích cực trong cuộc sống bên con trai Khoai Tây.

Ở thời điểm scandal nổ ra, Ly Kute chỉ nặng 39 kg dù khi ấy đang mang bầu 4 tháng.

Cuộc sống hiện tại của Ly Kute rất ổn: Con trai ngoan ngoãn, việc kinh doanh thuận lợi và nhan sắc ngày càng trẻ trung.

Bức ảnh mới nhất của Ly Kute do con trai chụp.

Ở tuổi ngoài 30, Ly Kute rất chăm dưỡng da, chống láo hóa. Cô duy trì thói quen uống một cốc nước ấm pha mật ong và nghệ mỗi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra Ly Kute còn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng, vitamin và collagen để kéo dài tuổi xuân. BHA và Retinol cũng là hai thứ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của cô nàng.

Như nhiều chị em khác, mỗi sáng Ly Kute sẽ tẩy trang, rửa mặt, sau đó thoa toner và serum B5 hoặc Niacinamide. Sau đó, cô tiếp tục sử dụng kem dưỡng có chứa vitamin B5, trước khi dùng kem chống nắng.

Buổi tối, Ly Kute lặp lại các bước đầu tiên như trên nhưng bổ sung retinol sau serum B5 vào ngày đầu và cuối tuần...

Nhờ chăm dưỡng da mà Ly Kute có được vẻ ngoài trẻ trung, đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới