LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Từng yếu đến mức cảm giác như bà già 70-80 tuổi, vợ Baggio thay đổi cách tập thể dục và chế độ dinh dưỡng ra sao để cải thiện sức khỏe?

Thứ sáu, 31/12/2021 09:11

Thay vì uống nhiều loại thuốc, ăn đường, Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã thay đổi chế độ ăn của mình để sức khỏe tốt hơn.

Trải qua những biến cố trong cuộc sống, Baggio và vợ là Quỳnh Trâm đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, cặp đôi và hai con trai đã định cư ở Mỹ.

Gia đình hạnh phúc của Baggio - Quỳnh Trâm.

Mới đây, Quỳnh Trâm chia sẻ về cách thay đổi chế độ ăn, tập thể dục để có sức khỏe tốt: "Chia sẻ nho nhỏ của bản thân mình (mọi người nên đọc vì biết đâu sẽ có thứ bạn cần).

Kể từ giữa năm nay sức khoẻ mình yếu hẳn cảm giác như bà già 70-80 tuổi vậy đó (nói chắc không ai tin), thế là mình bắt đầu tịnh tâm lại để suy nghĩ, nghĩ đến lúc phải thiết lập 1 kế hoạch về sức khoẻ dài hạn cho bản thân. Vì mình muốn sống lâu sống khoẻ bên các con, vì hiện Ben và Liam còn rất nhỏ để không có mẹ bên cạnh.

Việc đầu tiên mình làm là bắt đầu tập thể dục, và tập 1 cách đều đặn thường xuyên hơn dù mình xưa giờ là đứa siêu lười vận động và ghét thể thao. Mình đến nay đã duy trì được 5 tháng liên tục.

Thứ 2 là mình ráng tập tìm bình yên trong tâm hồn dù biết rất là khó với 1 đứa nội tâm nhạy cảm, hay suy nghĩ hay lo lắng như mình, bằng cách nào? Bằng tập hít thở để giữ bình tĩnh trong mọi vấn đề, dành thời gian cho bản thân làm điều mình thích, chăm sóc nấu nướng cho các con (đây là sở thích của mình), chăm chút trang trí nhà cửa, giảm bớt khuôn khổ cũng như sự hoàn hảo trong mọi vấn đề, nếu có thời gian thì mình tập thiền...

Vì sức khỏe yếu nên Quỳnh Trâm chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày.

Thứ 3 là cải thiện chế độ ăn uống, không ngại tự thú mình là 1 đứa nghiện đường, mỗi ngày mình phải ăn ngọt, ăn đường để tâm trạng cảm thấy tốt hơn, nhưng hậu quả của việc nghiện đường thì vô cùng tệ hại. Nên mình quyết định chia tay đường, kể cả tinh bột dù thiệt là mình đang phải vật vã mỗi ngày chưa quen với việc xa tụi nó. Thay đổi thói quen ăn uống, ăn đồ hấp nhiều hơn, đồ chiên thay bằng chiên air fryer, uống nước ấm, không uống đá lạnh, bỏ ăn đêm.

Thứ 4, cố gắng ngủ sớm hơn. (Cái này chưa cải thiện được vẫn phải cố)

Thứ 5, ngoài những loại thuốc mình cần đang dùng để điều trị bệnh thì mình gần như giảm thiểu hết các loại supplement hay vitamins, thay vào đó mình ăn rau củ, trái cây, sữa hạt các loại và bắt đầu chế độ Keto. Hạn chế dùng thuốc và thay bằng các món tự nhiên.

Quỳnh Trâm kiêng tinh bột, ăn nhiều trái cây, đồ luộc đồ hấp và đi ngủ sớm.

Mình share 1 ít các món ăn “bài thuốc” có trong tự nhiên:

- Nghệ, gừng, các loại berries có có tác dụng tương tự tylenol giúp giảm đau.

- Cà chua, táo, các loại hạt có tác dụng như thuốc giảm cholesterol.

- Các loại quả họ cam quýt, chuối, rau có màu xanh giúp giảm cao máu.

- Rong biển, củ cải, chuối hỗ trợ bệnh suy giáp.

- Grapefruit, các loại rau mầm, mật ong hỗ trợ giảm acid dạ dày.

- Trà đen, Vitamin D có trong ánh sáng mặt trời, các loại rau màu xanh hỗ trợ tiểu đường.

- Vitamin D có trong ánh sáng mặt trời, tỏi, nghệ có tác dụng như thuốc kháng sinh".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới