LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Tuyệt chiêu tẩy da chết cho toàn cơ thể 'siêu nhanh'

Thứ năm, 30/04/2015 11:09

Tẩy da chết toàn cơ thể giúp da chị em luôn mịn màng dễ hấp thu được chất dinh dưỡng.

Tẩy da chết cho mặt

Trộn lòng trắng trứng gà với một vài giọt nước cốt chanh sẽ giúp tẩy da chết trên mặt.

Trộn lòng trắng trứng gà với một vài giọt nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, rửa sạch với nước sau khoảng 20 phút. Hỗn hợp này không chỉ giúp tẩy da chết mà còn mang lại cho bạn một làn da sáng và đỡ nhờn hơn.

Tẩy da chết cho cơ thể

Nếu như bạn sở hữu một làn da dầu thì hỗn hợp nước cốt chanh và muối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nước cốt chanh loại bỏ chất nhờn rất hiệu quả và muối sẽ tẩy sạch da chết một cách an toàn.

Tẩy da chết cho môi

Xay nhuyễn mật ong và baking soda, bôi hỗn hợp lên môi và để trong vòng 5 phút. Sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cuối cùng sử dụng son dưỡng cho môi.

Tẩy da chết cho tay

Bạn trộn mật ong và dầu dừa ở một tô. Tô khác, trộn những nguyên liệu còn lại là muối biển, đường trắng và nước cốt chanh. Sau đó, trộn 2 tô lại với nhau. Hỗn hợp này nhanh chóng tẩy da chết và dưỡng da tay thật mềm mại.

Muối, dầu dừa và tinh dầu bạc hà

Trộn đều muối, dầu dừa và tinh dầu bạc hà sau đó bôi lên chân.Một lưu ý trước khi tẩy tế bào chết cho bàn chân là bạn không nên thực hiện quá thường xuyên, tốt nhất là 2 tuần/lần để tránh lớp da cứng lại và còn khô ráp hơn trước.

Theo Khoevadep.com.vn