LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Uống 1 bát nước này bằng đắp mặt nạ 10 lần, không phụ gia, phụ nữ ăn thường xuyên da dẻ hồng hào

Chủ nhật, 20/03/2022 07:22

Theo y học Trung Quốc, làn da có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe, bởi một người khỏe mạnh hay không đều sẽ thể hiện rõ qua làn da trên gương mặt. Người khỏe mạnh sẽ có nước da hồng hào chứng tỏ khí huyết đầy đủ. Người không khỏe sắc mặt tái nhợt biểu thị khí huyết yếu.

Nhiều phụ nữ trẻ thấy sức khỏe bản thân dồi dào nên cũng thường sẽ không quan tâm đến bảo vệ làn da, bảo vệ tử cung, để sau này khi tuổi già ập đến mới nhận thấy các vấn đề thì cũng đã khá muộn rồi. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em thông tin về một bí quyết giúp dưỡng trong dưỡng ngoài cực tốt cho làn da và sức khỏe.

Món chè dưỡng nhan thơm ngon, thanh mát cực bổ dưỡng vị ngọt thanh cùng với công thức đơn giản chắc chắn ai cũng sẽ xiêu lòng

Bí quyết mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn hôm nay chính là công thức nấu một bát chè rất thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ăn một bát này 1 lần bằng đắp mặt nạ 10 lần, không phụ gia, phụ nữ ăn thường xuyên da dẻ hồng hào, tốt cho sức khỏe. Rất nhiều người đã uống và giờ da mặt đã trở nên căng mọng, thanh tú và trắng trẻo, đỡ được nhiều tiền đắp mặt nạ. Các bạn nữ yêu thích làm đẹp nhất định phải thử nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 20 gram mộc nhĩ trắng, 15 gram nhựa đào (đào hoa lệ), 10 gram hạt bồ mẽ (tuyết liên tử), đường phèn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Ngâm nhựa đào trong nước lạnh để qua đêm trước khi sử dụng, thể tích nhựa đào sau khi ngâm sẽ nở ra khoảng 3 – 5 lần.

Bước 2: Hạt bồ mễ được ngâm khoảng 2 tiếng trước khi nấu, hạt bồ mễ sau khi ngâm sẽ có lẫn tạp chất, loại bỏ sạch phần tạp chất này và rửa sạch.

Bước 3: Nấm trắm ngâm khoảng 1 tiếng, bỏ rễ và thái nhỏ, cho vào nồi và một lượng nước thích hợp vào đun khoảng 1 tiếng bằng nồi điện.

Bước 4: Sau đó cho nhựa đào, hạt bồ mễ và tiếp tục đun khoảng 2 tiếng.

Bước 5: Bắc nồi ra ngoài, cho lượng đường phèn thích hợp vào khuấy đều sau đó thưởng thức.

Nhựa đào là một loại thực phẩm nấu chè ăn rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe, nó có công dụng thanh nhiệt, làm đẹp da, rất phù hợp với chị em.

Thành phần của bồ mễ có nhiều axit amin, khoáng chất và rất giàu năng lượng. Bồ mễ được sử dụng khá rộng rãi và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Trẻ hay già đều có thể sử dụng. Bồ mễ dồi dào dưỡng chất collagen giúp dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn, tàn nhang hiệu quả.

Chịu khó nấu món chè này ăn mỗi ngày, chẳng mấy chốc, các chị em văn phòng, mẹ bỉm sữa sẽ có được làn da trắng sáng như ý, soi mình trong gương cũng phải ngạc nhiên.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới